Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải tennis các cơ quan báo chí thường trú tại BR-VT mở rộng.
08:20 | 24/06/2014 Print   E-mail    

 

Sáng 21-6, tại cụm sân tennis OSC (đường Lê Lợi, TP. Vũng Tàu), Công ty Truyền thông & sự kiện Sao Mai (Sao Mai Media) phối hợp với các cơ quan Báo chí thường trú tại BR-VT gồm: báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và báo Thanh Niên đã tổ chức giải tennis các cơ quan báo chí thường trú tại BR-VT mở rộng năm 2014 tranh cúp Sao Mai Media. Giải thu hút gần 50 VĐV đến từ các cơ quan báo chí thường trú, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, các sở, ban, ngành và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.
 
VĐV dự giải thi đấu theo nội dung đôi nam và được chia làm 8 bảng, thi đấu vòng tròn để chọn cặp nhất mỗi bảng vào vòng tứ kết. Bế mạc vào trưa cùng ngày, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Minh Tân-Tấn Phúc (báo Thanh Niên); Hống Thuấn -Mai Hoan (Sở Xây dựng-Bộ Quốc phòng) đạt giải nhì; đồng giải ba là Hồng Trung - Tùng Mậu (UBND tỉnh) và Tuấn Anh - Bá Anh (Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam).
 
Ông Lê Anh Tuấn, Trưởng đại diện báo Nhân Dân tại tỉnh BR-VT, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, mục đích của giải nhằm khuyến khích phong trào TDTT, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các nhà báo và mở rộng mối quan hệ, tăng cường giao lưu, hiểu biết và trao đổi thông tin giữa những người làm báo với các doanh nghiệp và các sở, ban, ngành của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có chung sở thích đam mê với bộ môn quần vợt.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu