Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan “Tiếng hát người cao tuổi” năm 2014.
08:04 | 17/06/2014 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống người cao tuổi( NCT) Việt Nam ( 6/6/1941 – 6/6/2014) Trung tâm VHTT-TT thành phố và Ban đại diện người cao tuổi Thành phố Vũng tàu đã tổ chức liên hoan “ Tiếng hát người cao tuổi” năm 2014 tại hội trường Thành Ủy Vũng.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\DSC_0116[1].JPG
 
Tham dự liên hoan có 6 đơn vị đến từ các hội Người cao tuổi phường, xã trong thành phố, với khoảng 70 diễn viên cao tuổi, tham gia thi diễn 31 tiết mục văn nghệ, gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, hoạt cảnh chèo, ngâm thơ và múa, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và những ca khúc truyền thống Cách mạng. Liên hoan thu hút rất đông khán giả và người cao tuổi trong thành phố đến xem, động viên cổ vũ các đơn vị thi diễn. Kết thúc liên hoan Ban tổ chức trao giải A cho đơn vị phường Nguyễn An Ninh; giải B cho đơn vị phường Thắng Nhất và phường Thắng Tam; giải C cho đơn vị phường 7 và xã Long Sơn; giải phong trào cho phường 10.
 
Ngoài ra, Liên hoan “tiếng hát người cao tuổi”  lần này nhằm chọn ra những tiết mục hay, xuất sắc để tham gia liên hoan “Tiếng hát người cao tuổi tỉnh BR-VT” lần thứ XII năm 2014.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu