Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường Thắng Nhì tổ chức chung kết hội thi Bolero mở rộng lần thứ I năm 2017
04:57 | 03/09/2017 Print   E-mail    

 

Kỷ niệm 72 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2017), UBND phường Thắng Nhì, tổ chức cuộc thi chung kết tiếng hát Bolero mở rộng năm 2017. Dự khán hội thi có ông Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường – Trưởng ban tổ chức hội thi, ông Lê Thanh Tú – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND Phường; tham gia hội thi có 20 thí sinh xuất sắc của các huyện thuộc Tỉnh, các phường thuộc, thành phố Vũng Tàu, được tuyển chọn tại các vòng sơ khảo và đông đảo khán giả tham dự.

Thí sinh tham gia hội thi

Hội thi Bolero phường Thắng Nhì mở rộng lần thứ nhất năm 2017 được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, nhân dân phường và thu hút nhiều thí sinh của các huyện, thành phố thuộc Tỉnh; với hơn 60 hồ sơ xin đăng ký dự thi, qua hai vòng sơ khảo ban Tổ chức Hội thi đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia tranh tài tại đêm chung kết xếp hạng. Đây là một hội thi tìm kiếm tài năng ca hát, mang ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát hiện nhiều giọng ca triển vọng, đặc sắc của dòng nhạc Bolero.  Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đây không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Ông Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường trao giải nhất cho thi sinh Lê Thị Kim Dung – đơn vị phường Thắng Nhì

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao giải nhất thí sinh Lê Thị Kim Dung - Phường Thắng Nhì;  giải nhì thí sinh  Phan Quang Mỹ - Huyện Châu Đức;  giải ba cho các thí sinh Phạm Phương Nhi - Phường 12, TP Vũng Tàu, Đoàn Thị Thu Thảo - Huyện Long Điền, Nguyễn Thanh Tùng - Phường 2, Vũng Tàu./.

          Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu