Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Chương trình văn nghệ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7
08:08 | 29/07/2017 Print   E-mail    

Tối ngày 27/7, tại quảng trường Trưng Vương, Trung tâm VHTT-TT  Thành phố tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Màu hoa đỏ”, đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/2047 – 27/7/2017).

 

Chương trình gồm 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, niềm tự hào dân tộc, sự cao đẹp của người lính Cụ Hồ, người mẹ Việt Nam Anh hùng. Các ca sĩ, diễn viên đã biểu diễn bằng cả tình cảm chân thành đem đến người xem những cảm xúc sâu lắng. Các tiết mục như Linh Thiêng Việt Nam, Tổ quốc gọi tên mình, Những bông hoa bất tử, bà mẹ Gạc Ma, Hát về anh, gặp gỡ đồng đội… đã gây xúc động cho người xem vì đã tái hiện một phần được sự hy sinh sương máu của những cha anh đi trước, sự hy sinh thầm lặng của các mẹ Việt Nam anh Hùng, để có được hòa bình độc lập ngày hôm nay.

Chương trình nằm trong các hoạt động thể hiện lòng tri ân sâu sắc của cán bộ, nhân dân Thành phố Vũng Tàu đối với các thương binh liệt sĩ và những người mẹ đã hi sinh vì Tổ quốc./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu