Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ban chỉ đạo 09-16 Thành phố đánh giá kết quả hoạt động quý I-2017
08:45 | 17/03/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 15/3, tại phòng họp Thành ủy, Ban chỉ đạo 09-16 Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức họp sơ bộ đánh giá kết quả hoạt động quý I/2017. Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo; ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố, Phó Trưởng BCĐ chủ trì buổi họp, tham dự buổi họp là các thành viên trong BCĐ 09-16 Thành phố.

Ban chỉ đạo 09-16 thành lập nhằm chỉ đạo thực hiện Chỉ thị sô 09-CT/TU và Chỉ thị số 16-CT/TU của Thành ủy trong năm 2016 về xây dựng môi trường du lịch và xây dựng  Thành phố du lịch xanh-sạch-đẹp. BCĐ đã đánh giá kết quả thực hiện trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu, dưới sự quan tâm của BCĐ đã đôn đốc các lực lượng thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự, vệ sinh môi trường tại các khu, điểm du lịch và nơi công cộng làm hài lòng du khách; các thành viên BCĐ đã phát huy trách nhiệm của mình trong việc chỉ đạo công tác tuyên truyền, tăng cường việc bám sát địa bàn đôn đốc, kiểm tra, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ; tuy nhiên vẫn còn nhiều công việc mà BCĐ cần phải tập trung chỉ đạo quyết liệt đối với các đơn vị, phường, xã thực hiện, đó là cần thiết phải duy trì việc cấm các hành vi, ăn, nhậu dưới bãi biển, nơi công cộng, vì hiện tại một số vị trí vẫn còn diễn ra khi có sự lơ là của các lực lượng thì nguy cơ tái diễn sẽ được lặp lại; BCĐ sẽ phải quyết liệt trong nhiệm vụ giám sát, đôn đốc lực lượng làm nhiệm vụ trong thời gian tới. BCĐ cũng đã quan tâm đến việc triển khai công tác lập lại trật tự chống các hành vi lấn chiếm vỉa hè của UBND Thành phố và ghi nhận bước đầu sự tự giác của một số hộ dân đã có động thái trả lại vỉa hè. BCĐ cần quan tâm đôn đốc các lực lượng chức năng của Thành phố và UBND phường, xã thực hiện.

Bãi biển Bãi Sau luôn sạch sẽ làm vừa lòng du khách (Ảnh chụp lúc 9g00 ngày Chủ nhật 12/3/2017)

Các thành viên BCĐ 09-16 cũng đã có ý kiến đề xuất bổ sung thêm thành viên BCĐ đối với lãnh đạo các đoàn thể chính trị Thành phố, Ban Tuyên giáo, Ủy ban kiểm tra Thành ủy nhằm phát huy tốt nhiệm vụ của BCĐ 09-16, bổ sung thêm thành viên tổ giúp việc cho BCĐ trong đó văn phòng Thành ủy và văn phòng HĐND&UBND là đơn vị tiếp nhận, tổng hợp giúp cho BCĐ triển khai các nhiệm vụ thực hiện kế hoạch của năm 2017 và các năm tiếp theo; đồng thời cũng đã cho ý kiến vào việc dự kiến xây dựng các nội dung của kế hoạch thực hiện 02 Chỉ thị của BCĐ trong năm 2017./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu