Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2013.
03:25 | 31/03/2014 Print   E-mail    

 
Ngày 27/03/2014, UBND thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2013 và phát động phong trào thi đua năm 2014.
 
Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Nam – PGĐ sở nội vụ, trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh; lãnh đạo Thành Ủy-HĐND-UBND thành phố cùng đại diện các phòng, ban, ngành, phường, xã, và các cá nhân tiên tiến điển hình. ông Phan Hòa Bình – chủ tịch UBND, chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng thành phố chủ trì hội nghị
 
Trong năm 2013, được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh, sự quan tâm chỉ đạo  của Thành ủy, HĐND, cùng với sự điều hành của UBND thành phố và nhất là sự phối hợp chặt chẽ của UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, phường, xã đã tạo sức mạnh tổng hợp, đồng bộ, góp phần vào các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi những mục tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh đề ra. Công tác quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng việc triển khai áp dụng các văn bản pháp luật về thi đua, khen thưởng. Công tác xét khen thưởng được chú trọng áp dụng đúng tiêu chuẩn quy định, thực hiện đúng quy chế về quản lý thi đua khen thưởng của Tỉnh cũng như của thành phố đề ra và được đổi mới, kể cả mặt tổ chức, hình thức lẫn nội dung. Trong năm qua, UBND thành phố đã ban hành 91 quyết định khen thưởng tặng 4844 giấy khen cho 1301 tập thể, 3320 cá nhân và 223 hộ gia đình. Ngoài ra còn được UBND Tỉnh tặng 60 bằng khen, công nhận 31 tập thể lao động xuất sắc và 6 cờ thi đua của Tỉnh; được Chủ tịch nước tặng 01 Huân chương lao động hạng Ba, Chính phủ tặng 03 cờ thi đua ,06 bằng khen và phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Toàn quốc cho 01 cá nhân.
 
 
Ông Phan Hòa Bình, Chủ tịch UBND-TP trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc
 
Năm 2014, công tác thi đua khen thưởng tập trung vào các nhiêm vụ như: tổ chức nhân rộng những gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, những cá nhân có sáng kiến kinh nghiệm áp dụng khoa học vào công việc thực tế; phát động các phong trào thi đua có trọng điểm, đột phá trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh; theo dõi, cập nhật, đôn đốc các phong trào thi đua đánh giá xét duyệt cuối năm được chính xác công bằng để công tác thi đua thực sự là động lực thúc đẩy phong trào toàn diện.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu