Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị hướng dẫn xây dựng đề án vị trí, việc làm tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp
08:18 | 16/03/2014 Print   E-mail    

 
Ngày 14/3/2014, UBND Thành phố tổ chức hội nghị hướng dẫn xây dựng đề án vị trí, việc làm tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp. Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – phó chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị còn có lãnh đạo, cán bộ thuộc các phòng, ban và các đơn vị sự nghiệp của thành phố.
 
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn, triển khai những nội dung cơ bản của nghị định số 41/2012/NĐ ngày 8/5/2012 của chính phủ quy định về việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập; thông tư số 14/2012/TT-BNV ngày 18/12/2012 của Bộ nội vụ hướng dẫn thực hiện nghị định số 41 của chính phủ; kế hoạch số 6198/KH-UBND ngày 4/9/2013 của UBND tỉnh BR-VT về việc xây dựng đề án xác định vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; đề án mẫu vị trí việc làm và cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong đơn vị sự nghiệp công lập…
 
Thông qua hội nghị nhằm giúp các cán bộ lãnh đạo rà soát lại vị trí việc làm cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả, năng lực thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Qua đó góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính trong các cơ quan hành chính Nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu