Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin hoạt động UBBC Thành phố Tin hoạt động UBBC Thành phố
Ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri Phường 7
10:25 | 14/05/2016 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 13/5 tại hội trường UBND Phường 7, Ban thường trực UBMTTQ Thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với 16 ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh, Thành phố Vũng Tàu nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường, các ban ngành đoàn thể và hơn 200 đại diện cử tri của phường. Hội nghị đã nghe đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Vũng Tàu giới thiệu về tiểu sử, tóm tắt quá trình công tác của 08 ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 1 và 08 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND Thành phố thuộc đơn vị bầu cử số 4.
 
Sau khi nghe 16 ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố đã trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri. Đa số các cử tri đánh giá cao và thống nhất với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đề ra. Đồng thời, bày tỏ sự hy vọng với các ứng cử viên sau khi trúng cử các ứng cử viên sẽ thực hiện theo đúng chương trình hành động của mình, luôn nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri. Ngoài ra các cử tri cũng phản ánh tình hình trật tự đô thị, việc lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán, giải tỏa các chợ tự phát; việc vệ sinh môi trường trong địa bàn khu dân cư chưa đảm bảo, còn nhiều hộ dân thiếu ý thức xả rác, nuôi gia súc gia cầm gây ô nhiễm, cử tri lo lắng việc xả nước thải ra hồ Đá Đen gây ô nhiễm nguồn nước ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân…
 
Sau khi nghe ý kiến của các cử tri ông Nguyễn Hồng Lĩnh –đại diện các ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh đã tiếp thu ý kiến của các cử tri và hứa sẽ có các biện pháp kiểm tra xử lý triệt để các vấn đề mà cử tri nêu và cảm ơn cử tri đã đã tin tưởng và gửi gắm niềm tin vào các ứng cử viên./.
 
Tin: Hải Yến, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu