Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin hoạt động UBBC Thành phố Tin hoạt động UBBC Thành phố
Hội nghị tiếp xúc với các cử tri phường Nguyễn An Ninh, của đại biểu ứng cử đại biểu HĐND Tỉnh BR-VT, thành phố Vũng Tàu.
10:14 | 13/05/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 12/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh BR-VT và thành phố Vũng Tàu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Tại hội nghị, cử tri phường Nguyễn An Ninh đã được nghe đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Vũng Tàu giới thiệu về tiểu sử, tóm tắt quá trình công tác của 08 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 2 và 08 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND Thành phố.

Hầu hết các cử tri đánh giá cao và thống nhất với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đề ra. Đồng thời, bày tỏ sự hy vọng sau khi trúng cử các ứng cử viên sẽ thực hiện được những gì đã hứa, luôn có mặt đầy đủ tại các buổi tiếp xúc cử tri để lắng nghe ý kiến của người dân. Ngoài ra, các đại biểu cần có tiếng nói mạnh mẽ trong các kỳ họp HĐND và mong rằng các đại biểu sẽ tập trung thực hiện các vấn đề như đẩy mạnh cải cách hành chính; kiểm tra, chỉnh đốn tình trạng lấn chiếm lề đường để buôn bán, giải tỏa các chợ tự phát; nâng cấp, cải tạo đường giúp thoát nước trong mùa mưa, xây dựng trường mẫu giáo cho phường; giải quyết vấn đề quy hoach treo ở khu Bàu Trũng đã 20 năm nhưng chưa thực hiện gây ảnh hưởng đến đời sống và quyền lợi của người dân...

Trước cử tri, ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Vũng Tàu, ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh đã ghi nhận các ý kiến tâm huyết, bức xúc của cử tri, đồng thời nhấn mạnh rằng hiện nay lãnh đạo thành phố đã và đang chấn chỉnh lại công tác cải cách hành chính, đã tiến hành giải tỏa các chợ tự phát... Ngoài ra, các ứng cử viên cam kết dù trúng cử hay không trúng cử vẫn làm tròn trách nhiệm của mình, đồng thời sẽ kiến nghị với các cấp có thẩm quyền để giải quyết những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng của cử tri./.

Tin: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu