Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường 7 tổ chức lễ hội ẩm thực và văn nghệ mừng đảng ,mừng xuân 2014.
08:16 | 22/01/2014 Print   E-mail    

 

 

Hoà với niềm vui chung của cả nước đang nô nức tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng CSVN và chuẩn bị đón chào năm Giáp ngọ 2014, TTVHHTCĐ Phường 7 tổ chức lễ hội ẩm thực và văn nghệ mừng Đảng mừng xuân vào  tối 20 tháng 01 năm 2014 tại sân khấu ngoài trời số 02 Trương Văn Bang.
 
Đến dự lễ khai mạc và cổ vũ cho đêm liên hoan văn nghệ có bà Trương Thị Quý trưởng phòng VHTT-TT Thành phố Vũng tàu, các ông bà đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể , đại diện tàu HQ13, đại diện các trường học,  ban điều hành các khu phố cùng đông đảo cán bộ và nhân dân phường 7.
 
 
Món cháo hào của hội nông dân phường 
Tham gia  đêm hội ẩm thực và văn nghệ  mừng Đảng mừng Xuân Giáp ngọ 2014, có 14 gian hàng ẩm thực cùng  20 tiết mục văn nghệ đến từ các khu phố ,đoàn thể , trường học, TTVH-HTCĐ, đơn vị kết nghĩa tàu HQ13 .
 
 Những món ăn độc đáo ,đặc chưng cho các vùng miền không còn chỉ thiên về những giá trị dinh dưỡng mà còn là nghệ thuật sống, nghệ thuật thưởng thức. Khi nếm những món ăn ngon, độc đáo lạ miệng với những cách thức chế biến tuyệt hảo và những lời rao đặc trưng cho các vùng miền ta sẽ thấy những cảm nhận rất riêng về cuộc sống về bản thân mình, về cội nguồn của dân tộc..
 
 
 Tiết mục văn nghệ của TTVH-HTCĐ
Những tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình bạn bè..góp phần cho đêm hội thêm sinh động và tràn đầy ýnghĩa.
 
Kết thúc đêm diễn  ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị khu phố 3 , giải nhì khu phố 5, giải 3 khu phố 9.
 
 
 
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.
                                                                                                            
                                                                                    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu