Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Trường tiểu học Bùi Thi Xuân tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng mừng xuân.
08:26 | 20/01/2014 Print   E-mail    

 
Hàng năm cứ mỗi khi tiết trời se se lạnh là một mùa xuân ấm áp đang về trên quê hương ta. Trong không khí vui tươi chào đón năm mới hòa trong niềm vui chung của dân tộc. Tiểu học Bùi Thị Xuân tổ chức chương trình văn nghệ “ Mừng Đảng –Mừng Xuân”.
 
Nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những học sinh còn gắp nhiều khó khăn trong cuộc sống, tiếp sức các em trên con đường đến trường. Cùng với sự phát triển của đất nước, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng lên, các em học sinh ngày nay đến trường trong sự quan tâm đặc biệt của gia đình và xã hội. Thế nhưng vẫn còn không ít em rơi vào những hoàn cảnh rất đáng thương: em thì không có tình yêu thương của cha, e thì thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc của mẹ, có em mồ côi cả cha lẫn mẹ ….. Khó khăn là thế nhưng các em vẫn ngoan ngoãn, chuyên cần; có em nhiều năm liền được công nhận là học sinh giỏi. Để giúp các em vượt qua số phận trở thành người có ích cho xã hội, cần lắm sự cảm thông, chia sẻ của cả cộng đồng. Để xây dựng được một chương trình Văn nghệ có đầy đủ ý nghĩa và kêu gọi được các mạnh thường quân ủng hộ, Liên đội đã lập kế hoạch và lên chương trình hoàn chỉnh trước đó một tháng.  Bên cạnh đó, được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp và sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh, Tối ngày 18-1, liên đội đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ mừng Đảng mừng xuân Giáp Ngọ năm 2014, nhiều tiết mục văn nghệ do giáo viên và học sinh dàn dựng và biểu diễn rất đặc sắc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
 
 
Đêm văn nghệ được diễn ra đúng 18h 30 phút với sự ủng hộ nhiệt tình của các em học sinh, phụ huynh và các khánh mời, tấm lòng từ thiện của các tổ chức, đơn vị đóng trên địa bàn, nghĩa cử của các mạnh thường quân và lòng nhân ái của các bậc PHHS, các thầy cô giáo, các em HS gần xa cũng đã làm cho đêm văn nghệ càng thêm ý nghĩa.
 
Có được buổi biểu diễn thành công đó, ngoài sự nỗ lực của thầy và trò, nhà trường còn được sự động viên hỗ trợ rất lớn cả về vật chất và tinh thần từ Hội Phụ huynh Học sinh, các cơ quan ban ngành, đoàn thể địa phương.Hội diễn văn nghệ “MỪNG ĐẢNG - ĐÓN XUÂN” của trường Tiểu học Bùi Thị Xuân đã mang những tình cảm ấm áp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một xuân vui vẻ.
 
Tin, Tiến Loan
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu