Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường 5: Tập tập huấn Luật Biển và Tuyên truyền bản đồ Việt Nam.
06:41 | 05/10/2013 Print   E-mail    

 

Phường 5:
Tập tập huấn Luật Biển và Tuyên truyền bản đồ Việt Nam
góp phần phản bác yêu sách “Đường lưỡi bò” của Trung Quốc.
-----------------------------
 
 
             Chiều ngày 04/10/2013, UBND phường 5 phối hợp với đồn biên phòng Bến Đá tổ chức tập huấn Luật Biển Việt Nam, Tuyên truyền và phổ biến bản đồ Việt Nam góp phần phản bác yêu sách “Đường lưỡi bò” của Trung Quốc trên địa bàn phường. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Tâm – Chính trị viên Đồn biên phòng Bến Đá là báo cáo viên của buổi tập huấn.
 
            Tại buổi tập huấn, hơn 100 đại biểu gồm các ban hành giáo, trường học, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đã được xem hai tập phim tài liệu “Hoàng Sa – Trường Sa, nơi ghi dấu hồn thiêng đất Việt”.
 
                 Mục đích của buổi tập huấn này nhằm thông qua hệ thống Mặt trận và các đoàn thể, các khu phố, tổ dân phố phổ biến tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn những thông tin có liên quan đến các tài liệu khẳng định chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Kêu gọi mọi cá nhân, tổ chức phát hiện, thu thập và hiến tặng các bản đồ, tư liệu địa phương và ở nước ngoài phản ánh về chủ quyền VN đối với hai quần đảo và khu vực biển Đông phục vụ cho công tác tuyên truyền trước mắt và lâu dài.

Tin, ảnh:Thanh Thủy
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu