Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Ban chỉ huy quân sự Thành phố tổ chức sinh hoạt cho cán bộ chỉ huy dự bị động viên
06:55 | 30/09/2015 Print   E-mail    

 

 

Nhằm thực hiện tốt chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về chính sách đãi ngộ đối với quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên. Đồng thời tổ chức sinh hoạt, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thông tin tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, quân sự, quốc phòng địa phương cho các cán bộ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên hiểu được nhiệm vụ, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong quản lý và xây dựng đơn vị dự bị động viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sẵn sàng động viên, sẵn sàng chiến đấu khi có lệnh. Góp phần tích cực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong giai đoạn cách mạng mới.

Trong 02 ngày (26 và 27/9), Ban CHQS thành phốtổ chức sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm và trao Quyết định thăng quân hàm và giải ngạchcho cán bộ chỉ huy, quản lý các đơn vị dự bị động viên quý III năm 2015.
 
Trung tá Trần Minh Lâm- Chỉ huy phó Động viên Ban CHQS thành phố
trao Quyết định thăng quân hàm cho cán bộ quân nhân dự bị.
 
Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm quý III có Trung tá Trần Minh Lâm- Chỉ huy phó Động viên Ban CHQS Thành phố; đại diện cơ quan Quân lực Trung đoàn DBĐV Minh Đạm. Tham dự buổi sinh hoạt và chi trả có lãnh đạo Đảng ủy, Ban CHQS thành phố; cán bộ cơ quan Chính tri, Quân lực Thành phố.
 
Buổi sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm được nghe Trung tá Vũ Văn Hệ, Chính trị viên phó Ban CHQS Thành phố thông tin tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, quân sự, quốc phòng Thành phố cho các cán bộ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên. Trung tá Trần Minh Lâm- Chỉ huy phó Động viên Ban CHQS thành phố nhận xét, đánh giá kết quả hoạt động của các đơn vị trong quý III và định hướng những nhiệm vụ cấn tập trung thực hiện trong Qúy IV năm 2015, trong đó tập trung chủ yếu cho huy động tập huấn, huấn luyện quân nhân dự bị và sẵn sàng cho thực hiện huy động các đơn vị dự bị động viên không báo trước khi có lệnh của trên.
 
Phần chi trả phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ quản lý các đơn vị dự bị động viên Qúy III năm 2015, Ban CHQS Thành phố đã tổ chức chi trả cho 604 cán bộ các đơn vị Dự bị động viên với tổng số tiền khoảng 120 triệu đồng (Trong đó Sỹ quan 353 người, Hạ sỹ quan 251 người). Đồng thời Công bố Quyết định của Bộ chỉ huy Quân sự Tỉnh về thăng quân hàm 60 cán bộ, giải ngạch sĩ quan dự bị cho 06 cán bộ ./.       
                                                                  
Tin, ảnh: Thành Đồng, BBT
                                                                            
                                                                   

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu