Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Đêm Vũng Tàu.
10:10 | 13/09/2013 Print   E-mail    

ĐÊM VŨNG TÀU
 
        Đến với thành phố biển Vũng Tàu, bạn không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, những khung cảnh lãng mạng, những mộng mơ của ban mai, những giây phút huyền ảo của hoàng hôn mà khoảnh khắc tuyệt vời đêm về trên thành phố cũng là một ấn tượng khó phai trong lòng du khách đã và đang ghé thăm mảnh đất đầy chất thơ này.
 
         Đêm về trên thành phố biển thật đẹp! Khi mặt trời lặn dần, ánh hoàng hôn dần vụt tắt,màn đêm chậm rãi buông xuống, đêm Vũng Tàu hiện lên vừa huyền ảo vừa lung linh. Những con phố, những mái nhà đều lên đèn mang đến cho Vũng Tàu đêm khung cảnh lung linh ánh sáng. Cái nắng của ban ngày không còn, mọi người xuống phố đông vui nhộn nhịp hơn. Các nhà hàng, các quán cà phê đều trở lên tấp nập đông khách hơn. Rong ruổi qua những con đường thênh thang, lộng gió ngắm Vũng Tàu mộng mơ bên biển, cùng những cảm xúc dạt dào, một cảm nhận về Vũng Tàu nhẹ nhàng và êm đềm. Những con sóng vỗ vào bờ rì rào như tiếng hát, những con thuyền nhấp nhô xa xa với ánh đèn yếu ớt. Biển về đêm huyền ảo nhưng cực kì lý thú.
 
     Vũng Tàu về đêm lung linh huyền ảo
              
            Những hôm thời tiết đẹp, trời cao vời vợi lấp lánh những vì sao, biển cả mênh mông chập chờn những con sóng bạc, bờ cát mịn mà làm mát những đôi chân trần. Đi dạo quanh bờ biển bạn sẽ đón nhận được những luồng gió mát ùa tạt vào da, cảm nhận sự mát mẻ và đầy thư giãn, hít thật sâu thở ra thật mạnh- những lo toan mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả đều sẽ tan biến. Ta bỗng thấy mình thảnh thơi hơn, khỏe hơn…
 
            Nếu bạn đi chung cả một gia đình thì không gian bãi biển Vũng Tàu về đêm quả thật rất tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Cái gió của biển se se lạnh, gia đình quây quần cùng nhau vui chơi thỏa thích, trao cho nhau những yêu thương, cùng cảm nhận cảm giác tình thương đầm ấm gia đình. Nếu bạn đi theo đoàn theo nhóm thì Vũng Tàu đêm là những khoảnh khắc đáng nhớ trong ký ức của bạn. Các bạn sẽ thỏa thích nô đùa, những cuộc party ngoài trời cùng nhau ăn uống nói chuyện, cùng nhau đốt lửa trại, ca hát nhảy múa, chơi những trò chơi dân dã, cùng nhau ngắm biển lung linh huyền ảo đầy lý thú trao cho nhau những nụ cười rạng rỡ.
 
Đốt lửa trại bên bờ biển
 
          Một chút dân dã quán xá mi ni với những món ăn đồ uống đơn giản bạn cùng các bạn của bạn hay gia đình của bạn có thể thưởng thức ngay bên bờ biển, vừa ăn uống vừa nói chuyện vừa ca hát thỏa thích cùng nhau tận hưởng những phút giây vui vẻ. Nhưng trước khi mua gì thì nhớ phải hỏi giá trước và ăn uống vui chơi các bạn cũng nên có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và bảo vệ cảnh quang chung, góp phần xây dựng thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, thân thiện, ấn tượng và mến khách các bạn nhé.Thành phố Vũng Tàu về đêm là thế đó. Sẽ là một sự nuối tiếc nếu ai đã từng ghé thăm nơi đây và với họ “muốn ở đây thôi chẳng muốn về”!!!
 
Bài, ảnh: Khánh Linh
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu