Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Hội nghị tập huấn công tác chuẩn bị diễn tập PCLB & TKCN cho phường 8
12:13 | 22/08/2013 Print   E-mail    

 
 
Nhằm chuẩn bị cho công tác diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB & TKCN) cho phường 8. Sáng ngày 20/8, tại UBND phường 8, Ban chỉ đạo diễn tập PCLB & TKCN thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị tập huấn công tác chuẩn bị diễn tập PCLB & TKCN cho các thành viên trong Ban chỉ huy PCLB & TKCN, cán bộ lãnh đạo các ban ngành và khu phố của phường 8.
 
Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Trường – Trưởng phòng kinh tế TPVT, ông Nguyễn Trọng Hanh – Phó chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Ban chỉ huy Quân sự TPVT, các ông, bà trong Ban chỉ đạo và Tiểu ban nội dung diễn tập PCLB & TKCN TPVT, các ông bà là Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó Ban CHQS, Trưởng công an, các ban ngành, đoàn thể, các trưởng khu phố phường 8.
 
Ông Nguyễn Ngọc Trường triển khai các quy định liên quan công tác PCLB & TKCN
 
Hội nghị tập huấn nhằm thống nhất các nội dung diễn tập, soạn thảo các văn kiện, kế hoạch, thông qua kế hoạch và thực hành diễn tập. Ngoài ra còn giúp người được tập huấn nắm chắc cách soạn thảo các hệ thống văn kiện, bảo đảm kế hoạch cho diễn tập, thứ tự các bước điều hành diễn tập. Thông qua đó để điều chỉnh, hoàn chỉnh hệ thống kế hoạch PCLB & TKCN, các chỉ thị, nghị quyết lãnh đạo của địa phương.
 
Tại hội nghị, đại diện Ban chỉ đạo diễn tập PCLB & TKCN TPVT đã quán triệt Chỉ thị của Thành ủy Vũng Tàu về việc tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ diễn tập năm 2013, hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật trong công tác PCLB & TKCN. Đồng thời hướng dẫn quy trình diễn tập và phương pháp chằng, chống nhà cửa tránh, trú bão. Kết thúc hội nghị, Ban chỉ đạo đã thống nhất thời gian diễn tập PCLB & TKCN cho phường 8 vào đầu tháng 9/2013 (Dự kiến vào ngày 6/9/2013)./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.
 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu