Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam, tổ chức liên hoan các nhóm ca khúc hồng năm 2015
01:38 | 12/07/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 09/7/2015, tại Hội trường Trung tâm VH-HTCĐ phường Thắng Tam, Ban chỉ đạo hè phường, tổ chức liên hoan các nhóm ca khúc hồng với chủ đề “Vui đến trường”. Đến dự có lãnh đạo đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, các thành viên trong BCĐ hè, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố và các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Liên hoan nhóm ca khúc hồng có nội dung hát về Bác, về mùa hè, về quê hương đất nước và các làn điệu dân ca, điệu múa dân gian, dân tộc, thu hút 10 nhóm ca và 21 bài hát. Được trình bày bởi các em học sinh trường tiểu học, trường THCS của 05 Khu phố trên địa bàn . Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp hè. Vận động các em tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ và giáo dục truyền thống yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Kết thúc nhóm ca khúc hồng, giải I của bậc tiểu học thuộc về nhóm Măng Non Khu phố 5; Nhóm Tuổi Thơ Khu phố 4 đạt giải II. Bậc THCS, giải I trao cho nhóm Mực Tím Khu phố 5; Nhóm Ước Mơ của Khu phố 4 đạt giải II. Ban chỉ đạo sẽ chọn Nhóm ca khúc đạt giải cao để tham gia thi Nhóm ca khúc hồng cấp thành phố./.

Tin, ảnh: Thanh Quyên
BBT.
 
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu