Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ III năm 2013, khu vực phía Nam
03:03 | 31/05/2013 Print   E-mail    

 

                Trong các ngày 29-30/5/2013, tại khách sạn Imperial (số 159, đường Thùy Vân) đã diễn ra vòng thi bán kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ III năm 2013, khu vực phía Nam. 57 thí sinh đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam thuộc 9 dân tộc: Thổ, H’rê, Chăm, Nùng, Hoa, K’Ho, S’tiêng, Ê đê, Kinh đã góp mặt thể hiện tài năng ứng xử và nhan sắc tươi tắn. Đây là cuộc thi sắc đẹp quy mô cấp quốc gia duy nhất trong năm 2013 nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn và tài năng của người phụ nữ các dân tộc ViệtNam.
 
Phần thi trang phục truyền thống của các thí sinh
 
                 Tại phần thi ứng xử, các thí sinh đã trả lời các câu hỏi do Ban giám khảo cuộc thi đưa ra xoay quanh các nội dung: Vẻ đẹp văn hóa đặc sắc của các dân tộc Việt Nam; vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam; vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam; làm gì để phát huy danh hiệu hoa hậu nếu thí sinh được đăng quang tại vòng thi chung kết…Phần thi ứng xử diễn ra chiều ngày 29/5 để lại nhiều ấn tượng về sự mộc mạc, chân thành và nhiều nét văn hóa dân tộc phong phú. Đây cũng là cơ hội để các người đẹp chia sẻ về văn hóa dân tộc mình.
 
               Tại phần thi trình diễn trang phục áo tắm và trình diễn trang phục truyền thống. Trong phần thi trình diễn trang phục áo tắm, các thí sinh đã cho khán giả thấy vẻ đẹp hình thể. Còn phần thi trang phục truyền thống đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhờ sự đa dạng sắc màu văn hóa qua các trang phục truyền thống của các dân tộc. Kết thúc vòng thi Ban Giám khảo đã chọn ra 40 thí sinh đại diện cho khu vực phía Nam tham dự vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thành phố Hội An (Quảng Nam) vào ngày 26-6-2013
                                                                                                      Tin, ảnh:Dung Đoàn
                                                                                                       BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu