Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND TP.Vũng Tàu Đại hội lần thứ VIII
07:21 | 01/06/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 30/5, Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND TP.Vũng Tàu tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Lập – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu, đại diện các ban của Thành Ủy cùng 28 đ/c đảng viên trong chi bộ.
 

 

Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của cáp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015, báo cáo về tình hình đảng viên; tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo các Văn kiện trình đại hội XII của Đảng. 
 
Đánh giá trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Văn phòng thành phố Vũng Tàu đã đạt được những chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao: đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thường xuyên giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên có nhận thức và lập trường tư tưởng vững vàng. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ hàng tháng, thực hiện đúng điều lệ Đảng, giữ nguyên tắc tập trung dân chủ. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 10 đảng viên mới đạt250% so với Nghị quyết chi bộ là 04 đ/c và 125% so với chỉ tiêu phấn đấu. Cấp ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức tham gia nghiên cứu, học tập các chuyên đề về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức cho cán bộ, công chức. Thường xuyên kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng bộ phân, từng cá nhân nhằm phát huy những ưu điểm và chấn chỉnh kịp thời những yếu kém; tham mưu, báo cáo, đề xuất kịp thời các giải pháp giải quyết những vướng mắc của từng bộ phận và nhân dân, giúp thường trực HĐND và UBND lãnh đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu tỉnh giao. Qua đánh giá chất lượng hàng năm chi bộ đều đạt Chi bộ vững mạnh tiêu biểu, riêng năm 2014 Chi bộ được công nhận trong sạch vững mạnh. Giai đoạn 2008 -2012 chi bộ được tặng cờ trong sạch vững mạnh 5 năm liền. 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 1 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền, 1 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền.
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương và ý thức trách nhiệm của các đại biểu, Đại hội đã thông qua nghị quyết đại hội nhiệm kỳ ( 2015- 2020 ) và bầu ra cấp ủy Chi bộ gồm 5 đồng chí; Đ/c Huỳnh Quang Vinh trúng cử chức danh Bí thư Chi bộ. Đại hội bầu 4 đại biểu tham dự Đại hội  đại biểu Đảng bộ Tp. Vũng Tàu lần thứ VI  (trong đó có 1 đại biểu dự khuyết.)
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu