Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
PTI trao tặng 200 suất học bổng “ Vun đắp ươc mơ xanh” tại thành phố Vũng Tàu.
10:44 | 30/05/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 29/5, tại hội trường Bưu điện tỉnh, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) phối hợp cùng Bưu điện tỉnh tổ chức lễ trao học bổng chương trình “Vun đắp ước mơ xanh”. Đây là chương trình thường niên được PTI phối hợp với Trung ương Hội khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2010, nhằm mục đích hỗ trợ các em học sinh, sinh viên hiếu học trên toàn quốc có thêm điều kiện học tập tốt nhất.
 
Sau 06 năm triển khai chương trình “Vun đắp ước mơ xanh”, Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã trao tặng hơn 8 tỷ đồng, bao gồm: học bổng, thẻ bảo hiểm Phúc học đường, tủ sách Kim Đồng và đồ dùng học tập cho gần 34.000 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Năm nay, chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” mang đến cho 200 em học sinh hiếu học, vượt khó trên địa bàn tỉnh những phần học bổng và phần quà đầy ý nghĩa, giúp nâng bước các em có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn nỗ lực vươn lên chăm ngoan, học giỏi có thêm điều kiện để tiếp tục việc học, đạt những kết quả cao nhất.
 
 
Ông Đỗ Lê Minh Quân – Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện Vũng Tàu ( PTI) cho biết “Với những phần quà tặng các em phần nào thể hiện sự quan tâm của PTI đối với các em học sinh thân yêu. Chúng tôi cũng mong rằng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng nhà trường và hội cha mẹ học sinh trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên của nhà trường”.
 
Bà Trần Thị Yến – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT phát biểu: “Thay mặt ngành GD-DT tỉnh BR-VT, trân trọng cám ơn sự quan tâm tài trợ của bảo hiểm Bưu điện tỉnh BR-VT đã hỗ trợ và trao những suất học bổng ý nghĩa cho các em học sinh vượt khó học giỏi cũng như đối với công tác khuyến học, khuyến tài của ngành GD-ĐT và mong muốn các em được nhận học bổng “Vun đắp ước mơ xanh” của Bưu điện tỉnh tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo ngành GD-ĐT, cùng lãnh đạo nhà tài trợ Bưu điện BR-VT”.
 
Em Nguyễn Thị Kim Tiên, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh chia sẻ cảm xúc “Gia đình em rất khó khăn, nhưng em luôn cố gắng vươn lên, phấn đấu để học tập thật tốt, trong 12 năm liền em đều đạt học sinh giỏi để ba mẹ vui lòng. Em cảm thấy rất vui và cám ơn chương trình đã tạo điều kiện cho em có thêm điều kiện và chi phí học tập, cũng như chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới”.
 
Nhân dịp này, Bảo hiểm bưu điện tỉnh cũng dành tặng 500 cuốn cẩm nang phòng tránh đuối nước cho các em học sinh, nhằm giúp các em được trang bị thêm những kỹ năng cơ bản nhất về bơi lội, cách xử lý khi bị đuối nước.
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu