Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường tiểu học Việt Anh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2014 – 2015.
08:52 | 26/05/2015 Print   E-mail    

 

Sáng 26-5, tại số 17, Trương Vĩnh Ký, P1, Tp. Vũng Tàu, Trường tiểu học Việt Anh ( cơ sở Vũng Tàu) đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2014 – 2015. Đến dự buổi tổng kết của nhà trường có bà Trần Thị Bình - Hội đồng quản trị nhà trường, bà Nguyễn Thị Hương Lan – Giám đốc chi nhánh công ty cổ phần Phát triển giáo dục Hoàng Việt, cùng đại biểu đại diện cho hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và hơn 100 trăm học sinh trong nhà trường về dự đông đủ.

Trao giấy khen và phần thưởng
cho các học sinh hoàn thành xuất sắc chương trình học
 
Theo báo cáo tổng kết năm học 2014-2015, Trưởng tiểu học Việt Anh đã đạt được những thành tích nổi bật: Kết quả cuối năm đạt: hạnh kiểm 100% thực hiện đủ 5 nhiệm vụ học sinh; học lực môn đọc đạt 97,8%; môn viết đạt 92,6%; tỷ lệ lên lớp thẳng 98,%, đã hoàn thành xuất sắc chương trình học 31 em; hoàn thành tốt chương trình học 26 em; học sinh có thành tích nổi bật về môn học 2 em; học sinh có cố gắng trong học tập 10 em; học sinh giỏi tiếng anh 44 em; cháu ngoan Bác Hồ 20 bé, danh hiệu bé ngoan 4 bé.
 
Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, Cô Trần Thị Kim Loan - Hiệu Trưởng trường Tiểu Học Việt Anh nhận định: Những thành công trong năm học đã nói lên ý thức và trách nhiệm của các thầy cô giáo, của các em học sinh, sự quan tâm của địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vũng Tàu, của cha mẹ học sinh. Trường tiểu học Việt Anh đã phấn đấu không ngừng để học sinh được học tập trong bầu không khí vui vẻ.
 
Nhân dịp này, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các học sinh có hoàn thành xuất sắc chương trình học và đạt giải cao trong các cuộc thi mà ngành giáo dục tổ chức. Cũng nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5 và mẫu giáo.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu