Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện có hiệu quả việc thực hiện dịch vụ nộp thuế
11:02 | 23/05/2015 Print   E-mail    

 
 
UBND tỉnhvừa có công văn yêu cầu các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện có hiệu quả việc thực hiện dịch vụ nộp thuế điện tử trên địa bàn tỉnh theo quy định của Luật Quản lý thuế và Chỉ thị số 21/CT.TTg của Thủ tướng Chính Phủ.
 
Đối với Cục Thuế tỉnh, UBND tỉnh yêu cầu: tiếp tục triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử cho tất cả các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế còn lại trên địa bàn (trừ các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế đã triển khai đến tháng 3 nám 2015), thời điểm bắt đầu áp dụng từ ngày 01/05/2015 đến ngày 30/09/2015; Phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng, chi nhánh các Ngân hàng thương mại đẩy manh tuyên truyền về nội dung, hiệu quả của việc nộp thuế điện tử, vận động người nộp thuế tham gia nộp thuế điện tử và tổ chức trả lời, giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong quá trình thực hiện;Tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho các cán bộ, công chức trong ngành Thuế và nhân viên khai báo thuế của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh.
 
Đối với Sở Thông tin và Truyền thông: cần đảm bảo cơ sở hạ tầng về truyền thông để cung cấp dịch vụ internet đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thực hiện giao dịch, thông qua phương tiện điện tử với cơ quan thuế. UBND tỉnh cũng yêu cầu Đài PT-TH tỉnh và Báo BRVT phối hợp với Cục Thuế tỉnh xây đựng kế hoạch tuyên truyền và huớng dẫn cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế chuẩn bị đủ điều kiện thực hiện dịch vụ nộp thuế điện tử. Đối với Sở Kế hoạch và Đầu tư, cần phổ biến cho các doanh nghiệp mới thành lập biết lợi ích của việc khai thuế qua mạng và dịch vụ nộp thuế điện tử để doanh nghiệp chuẩn bị các điều kiện cần thiết và đăng ký thực hiện.
          Đối với các Doanh nghiệp, tổ chức kinh tế mới thành lập thực hiện đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử theo quỵ định của Luật Quản lý thuế tại thời điểm làm thủ tục đăng ký thuế. Đối với các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế chưa thực hiện đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện đăng ký thực hiện dịch vụ nộp thuế điện tử theo chủ trương chung của tỉnh và theo hương dẫn của Cục Thuế tỉnh. 

Tin: Lê Đức

BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu