Liên Kết Website Liên Kết Website
Dịch vụ du lịch khác Dịch vụ du lịch khác
Những điểm đến lý tưởng ở Vũng Tàu cho khách du lịch trong dịp lễ
08:57 | 30/04/2015 Print   E-mail    

 
 
Biển êm, thời tiết đẹp, kỳ nghỉ kéo dài, đường sá thông thoáng nên khách du lịch nườm nượp đổ về thành phố nghỉ dưỡng, tắm biển trong dịp lễ 30/4 và 1/5 này. Trên cung đường ven biển và dưới bãi biển luôn chật kín người. Những ngày nghỉ lễ vẫn còn, du khách vẫn không ngừng háo hức đến Vũng Tàu. Dưới đây là một số gợi ý những điểm đến lý tưởng ở Vũng Tàu cho du khách trong dịp lễ.
VUI CHƠI Ở CÁP TREO – HỒ MÂY VŨNG TÀU
Nếu như trước đây, muốn nhìn toàn cảnh TP.Vũng Tàu, du khách phải vất vả leo núi Tao Phùng, hay chạy xe lên ngọn Hải Đăng thì nay, khách tham quan có thể ung dung ngồi trên những chiếc cabin xinh xắn của hệ thống cáp treo để lên đỉnh núi Lớn ngắm toàn cảnh thành phố biển.Ngồi trong những cabin của Khu Du lịch Cáp treo – Sinh thái – Văn hóa Hồ Mây, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi được nhìn ngắm toàn cảnh TP.Vũng Tàu. Đó là khung cảnh khu vực Bãi Trước với những ngôi nhà theo kiến trúc biệt thự của Pháp, nằm nép mình bên triền núi hiền hòa thơ mộng. Xa hơn chút nữa là biển Bãi Trước rì rào sóng vỗ, phía xa xa là những chuyến tàu rẽ sóng tung bọt trắng xóa vào ra các cảng biển đem theo những chuyến hàng từ Việt Nam đi khắp mọi nơi. Với giá vé trọn gói 300.000 đồng/người du khách được tham quan và vui chơi thỏa thích các trò chơi giải trí như xem phim, bắn súng sơn, máng trượt, trượt xe, du thuyền, đạp xe… tại khu du lịch.
Du khách tham gia các trò chơi tại Khu du lịch sinh thái cáp treo Hồ Mây – Núi Lớn
Ông Đậu Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Núi Lớn – Núi Nhỏ và Cáp treo Vũng Tàu, cho biết: “Cụm Du Lịch Núi Lớn – Núi Nhỏ và Cáp treo Vũng Tàu là cụm du lịch đa dạng và phong phú các sản phẩm Du lịch. Địa điểm (số 1A Trần Phú, P.1, TP. Vũng Tàu) được chọn của dự án phù hợp với quy hoạch chung của thành phố Vũng Tàu đến năm 2020. Thuận lợi cơ bản của vị trí này là nằm ngay trung tâm du lịch năng động nhất TP.Vũng Tàu nói riêng và Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung. Không những làm phong phú các hoạt động du lịch, cụm dự án còn khai thác tốt lợi thế về cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, khí hậu dịu mát quanh năm, các di tích văn hóa lịch sử, các thắng cảnh nổi tiếng để thu hút khách du lịch đến tham quan vui chơi giải trí”. Vì thế, cụm du lịch Núi Lớn – Núi Nhỏ và Cáp Treo Vũng Tàu là một dự án đầy tiềm năng. Cụm du lịch sẽ thúc đẩy Ngành Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành một ngành kinh tế trọng điểm.
XEM ĐUA CHÓ GIẢI TRÍ
Với sức chứa 5.000 người, trường đua chó tại sân vận động Lam Sơn - Vũng Tàu sẽ mang đến cho quý khán giả chương trình đua chó dự thưởng cùng những tiện nghi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khán đài chính của sân vận động có sức chứa 2.000 người với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đa dạng. SVĐ Lam Sơn có khu vực đặc biệt ở tầng hai được trang bị hiện đại dành cho hội viên, chủ sở hữu chó đua và khách mời với những phòng riêng biệt đầy đủ tiện nghi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế và trường đua đã được công nhận là thành viên của Hiệp Hội Đua Chó Thế Giới. Đua chó Greyhound được tổ chức vào tối thứ Sáu và tối thứ Bảy hàng tuần (từ 19h15 đến 22h15) và tăng cường ngày đua vào tất cả các ngày lễ tại sân vận động Lam Sơn - 15 Lê Lợi, Vũng Tàu. Mỗi kỳ đua cty tổ chức 10 trận thi đấu trên cự ly 450m. Để tăng sự phấn khích cho khán giả khi xem đua chó, cty được phép tổ chức dự thưởng dựa trên kết quả các trận thi đấu được vận hành bởi hệ thống bán vé dự thưởng và tính điểm hoàn toàn tự động được điều khiển bằng máy vi tính tiên tiến nhập từ nước ngoài.Tuy nhiên, nhân dịp lễ 30-4 và 1-5 năm 2015, Công ty SES tổ chức đua chó Greyhound phục vụ người dân và du khách vào các ngày sau: tối thứ Năm 30/4, thứ sáu 1/5 và thứ bảy 2/5.
MUA SẮM Ở CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN
Ngoài vui chơi, giải trí, đến Vũng Tàu dịp lễ này du khách còn có thể tham quan, mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như: Trung tâm thương mại Imperial Plaza Vũng Tàu (số 159-163 Thùy Vân), Trung tâm thương mại Lam Sơn Square (số 9, Lê lợi- TP. Vũng Tàu);  siêu thị Lotte Mart (góc đường 3-2 và đường Thi Sách)… Bên cạnh việc bày bán các mặt hàng thời trang cao cấp, các mặt hàng tiêu dùng… các Trung tâm thương mại (TTTM), siêu thị còn đầu tư các điểm vui chơi, giải trí để phục vụ nhu cầu người dân. Chẳng hạn, khi đến với TTTM Lam Sơn Square, sau khi mua sắm khách hàng có thể thưởng thức cà phê, trà và bánh ngọt theo kiểu Ý. Hoặc có thể tham gia trò chơi bowling, xem phim… Nếu có trẻ em đi cùng, khách hàng có thể cho tham gia các trò chơi như: xe đụng, nhà lồng, nhà banh, xúc cát, đu quay. Tại TTTM Imperial Plaza Vũng Tàu, sau khi mua sắm, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn là đặc sản của các địa phương ở không gian mát mẻ, sang trọng như: Bánh khọt Vũng Tàu, bánh hỏi An Nhứt, chả giò cá trích, bánh canh Long Hương... Còn siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu, khách hàng cũng có thể xem những bộ phim hay, cho trẻ em chơi các trò chơi điện tử, ném bóng hay thưởng thức các món ăn Hàn Quốc...
Bài, ảnh: Hoa Hạ
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu