Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu: Bế mạc lớp huấn luyện dân quân binh chủng đợt 1 năm 2015.
05:36 | 02/04/2015 Print   E-mail    

 

 Ngày 27 tháng 3 năm 2015, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức lễ Bế mạc lớp huấn luyện dân quân các binh chủng thuộc lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố Vũng Tàu năm 2015. Đến dự buổi lễ có Trung tá Nguyễn Tường Lân- Chỉ huy phó Tham mưu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy-Ban CHQS thành phố; các đồng chí giáo viên, cán bộ quản lý cùng các cán bộ, chiến sỹ dân quân các binh chủng thuộc LLVT thành phố Vũng Tàu.
 
be mac DQ
 
Qua lớp huấn luyện lần này, các chiến sỹ dân quân được trang bị các kiến thức cơ bản về các chuyên nghành Pháo Phòng Không 12,7 ly, ĐKZ, Cối 82mm, Quân báo- Trinh sát, Công binh, Hóa học, Ytế và Thông tin liên lạc. Nhằm bảo đảm cho thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ Cách mạng trong tình hình mới.
 
 Kết thúc lễ bế mạc, Trung tá Nguyễn Tường Lân- Chỉ huy phó Tham mưu trưởng nhận xét: Các học viên đã chấp hành nghiêm túc kế hoạch huấn luyện của Ban CHQS thành phố, sự hướng dẫn luyện tập của giáo viên; nhiều đồng chí có nhận thức và trách nhiệm cao trong học tập; bảo đảm quân số, tác phong, chấp hành nghiêm túc thời gian, nội dung, điều lệnh quân đội và nội quy lớp học. Qua kiểm tra kết thúc các nội dung đều đạt khá. Nổi bật là lực lượng dân quân binh chủng Phòng không, Pháo binh và Y tế. Để thực hiện tốt hơn trong huấn luyện các binh chủng các đợt tiếp theo, Ban Tổ chức cần cố gắng phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, duy trì nghiêm túc các chế độ, nề nếp./.
 
Tin, ảnh: Thành Đồng
BBT.
 
                                                                                                                                                                   
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu