Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức Hội nghị triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế.
10:31 | 31/03/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 27 tháng 3 năm 2015, UBND phường 1 tổ chức Hội nghị triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật bảo hiểm y tế. Đến tham dự hội nghị có Bà Thái Thị Hồng Minh - Phó Chủ tịch phường và đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các Bí thư, Trưởng khu phố trong toàn phường.
 
Mô tả: H:\DCIM\109_PANA\P1090006.JPG
Bà Thái Thị Hồng Minh, phó chủ tịch phường khai mạc hội nghị
 
Luật bảo hiểm y tếđã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 13 tháng 6 năm 2014. Bà Thái Thị Hồng Minh - Phó chủ tịch phường khai mạc hội nghị và nói lên tầm quan trọng của việc triển khai quán triệt Luật bảo hiểm y tế tới toàn thể nhân và hi vọng mọi người tập trung theo dõi, nắm bắt đầy đủ các nội dung để việc thực hiện tốt hơn.
 
Bà Nguyễn Tuyết Nhung, cán bộ Tư pháp - Hộ tịch của phường báo cáo toàn bộ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật bảo hiểm y tế. Theo đó Luật đã đề cập đầy đủ đến trách nhiệm của các Bộ, ngành liên quan, UBND các cấp có trách nhiệm phổ biến, triển khai và phối hợp thực hiện. Nêu chi tiết các điều được bổ sung, sửa đổi trên các nội dung như: đối tượng được tham gia Bảo hiểm y tế; Mức đóng và trách nhiệm đóng BHYT, phương thức đóng BHYT, việc cấp thẻ BHYT v.v…
 
Có thể thấy rằng Hội nghị triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật bảo hiểm y tế là một việc làm thiết thực của lãnh đạo các cấp tại phường 1. Đây là một bước quan trọng giúp mọi người thực hiện tốt việc tham gia đóng bảo hiểm y tế, góp phần vào việc triển khai Luật trên địa bàn phường được thành công tốt đẹp.
 
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu