Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 họp mặt kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
08:33 | 07/03/2015 Print   E-mail    

 


 

Chiều ngày 6/3/2015, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Phường 9 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và tổng kết  phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010 - 2015) do Trung ương Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam phát động. Đến dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Lâm – Chủ Tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ Thành Phố Vũng Tàu; Ông Vũ Mạnh Hoàn – Bí Thư Đảng ủy phường 9; Ông Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Phường; Đại diện các ban ngành đoàn thể phường; cán bộ hội viên; Ban chấp hành các Chi hội.
 
Đ/c: Vũ Mạnh Hoàn – Bí Thư Đảng ủy P.9 trao heo đất 
các Chi hội tiếp tục thực hiện mô hình tiết kiệm nuôi heo đất
 
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh giá kết quả  phong trào thi đua yêu nước của phụ nữ phường giai đoạn (2010 – 2015).
 
Trong những năm qua, Hội phụ nữ phường 9 đã vận động cán bộ, hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đóng góp tích cực, hiệu quả vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương,
 
Ban chấp hành Hội phường thường xuyên phát động sâu rộng các hoạt động trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn Phường bằng nhiều hình thức như tổ chức cho các chị em hội viên, tham gia học tập với từng chủ đề hàng năm, thực hiện mô hình tiết kiệm nuôi heo đất, chung tay giúp đỡ phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn…Cụ thể trong năm 2014 Qũy Ban Chấp Hành phát động nuôi heo đất tiết kiệm với 11 con heo và đã thu được số tiền là: 25.150.000đ; trong đó các chị đã trích ra 3.500.000đ để dùng làm quỹ thăm hỏi, ốm đau, giúp đỡ các hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
 
Tại Hội nghị Các chị cũng đã vận động quyên góp được số tiền: 2.100.000đ trong mô hình chung tay vì phụ nữ nghèo nhằm giúp đỡ các hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Nhân dịp này hội trao giấy khen và tiền thưởng cho 2 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn (2010 – 2015).

 

Tin, ảnh: Lê Thị Phượng

BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu