Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hơn 100 thí sinh tham gia Hội thi Tiếng hát ngành công thương tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
07:25 | 07/03/2015 Print   E-mail    

Ngày 7/3, tại Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn ngành Công thương tổ chức Hội thi “ Tiếng hát người lao động ngành công thương tỉnh BRVT” lần thứ nhất năm 2015.
 
 
Tham gia Hội thi, hơn 100 thí sinh đến từ 11 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công thương đã mang đến 29 tiết mục với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, ca múa đầy màu sắc. Hầu hết các tiết mục đều thể hiện đúng chủ đề mà Ban tổ chức đưa ra ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về người chiến sĩ cách mạng, biển đảo quê hương, truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống của công đoàn Việt nam, giai cấp công nhân Việt Nam, những thành tựu của đất nước.  Trong đó, nỗi bật là các tiết mục như: Tổ quốc gọi tên mình, Việt nam quê hương tôi, Gần lắm Trường Sa ơi, Nối vòng tay lớn, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Màu hoa đỏ, Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Nơi đảo xa, Vinh quang gia cấp công nhân Việt Nam....
         
Hội thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện để đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động đang công tác trong ngành công thương có dịp giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, trong hoạt động công đoàn cũng như trong đời sống hàng ngày. Đây cũng là dịp để đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động thể hiện năng khiếu của mình, qua đó phát hiện những nhân tố tích cực trong các hoạt động phong trào, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động phong trào tại cơ sở và Công đoàn ngành Công thương trong thời gian tới.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu