Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND PHƯỜNG 1: Tổ chức tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng môi trường.
06:55 | 28/01/2015 Print   E-mail    

 

 
Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-UBND ngày 15/01/2015 của UBND thành phố Vũng Tàu về việc Thực hiện tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng môi trường Phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm trước và sau tết Ất Mùi năm 2015.
 
UBND phường 1 xây dựng kế hoạch thực hiện với đầy đủ các nội dung về Mục đích yêu cầu; Đối tượng thực hiện; Cách thức tổ chức và Thời gian thực hiện v.v..nhằm nâng cao nhận thức cho người dân trong việc kiểm soát dịch bệnh, VSATTP đối với các sản phẩm gia súc, gia cầm.
 
Tổ chức tổng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng các vùng trọng điểm dễ bùng phát ổ dịch, các cơ sở chăn nuôi, giết mổ heo, nơi tập trung vận chuyển, mua bán gia súc, gia cầm sống và các sản phẩm gia súc, gia cầm v.v...
 
Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070924.JPG
Cán bộ hội nông dân thực hiện phun thuốc tại chợ phường 1
 
Theo kế hoạch,Tại chợ phường 1 sẽ thực hiện từ ngày 24/01/2015 đến ngày 04/03/2015 được chia thành bốn đợt, mỗi đợt một tuần. Kinh phí tổ chức thực hiện được lấy từ nguồn dự phòng ngân sách năm 2015 của phường.
 
UBND phường giao nhiệm vụ cho Ban điều hành các khu phố, các ban ngành, đoàn thể trong phường tích cực thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả về văn phòng UBND phường để tổng hợp và kịp thời chỉ đạo những vướng mắc.
 
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu