Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật gây quỹ nhân đạo
10:17 | 29/12/2014 Print   E-mail    

Nhằm gây quỹ nhân đạo giúp cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên đại bàn tỉnh được vui xuân đón tết, tối qua 27/12, tại Thành phố Vũng Tàu, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đoàn văn công Quân khu 7 tổ chức dêm biểu diễn văn nghệ với chủ đề “ Mãi mãi yêu thương”. Đến dự đêm ca nhạc gây quỹ từ thiện có ông Lê Thanh Dũng- Phó chủ tịch UBND tỉnh, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong tỉnh và đông đảo người dân TPVT. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng BRT của Đài PT-TH tỉnh BRVT.

 
Đêm nghệ thuật gây quỹ từ thiện có sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên trong đoàn nghệ thuật Quân khu 7 và các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TPHCM: Quang Linh, Vân Khánh, Quốc Đại, Thế Hiển. Với các ca khúc cách mạng như : Xuân chiến khu, Đất nước trọn niềm vui, Hát mừng các cụ dân quân, Tiếng đàn, Chiếc áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa, Thương quá Việt Nam, Biết ơn chị Võ Thị Sáu ... đêm nghệ thuật đã đưa khán giả trở về với không khí hào hùng của một thời hoa lửa. Kết thúc chương trình, có hơn 300 đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đóng góp, ủng hộ cho Quỹ nhân đạo của Hội chữ thập đỏ tỉnh với tổng số tiền hơn 560 triệu đồng. Từ nguồn Quỹ nhân đạo này, trong thời gian tới, Hội chữ thập đỏ tỉnh sẽ thực hiện các hoạt động từ thiện như: tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; trao xe lăn cho người khuyết tật; trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; khám chữa bệnh cho đồng bào nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, tặng nhà tình thương cho người nghèo, cứu trợ cho những hoàn cảnh khó khăn đột xuất.
Dịp này, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã trao 5 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại TPVT, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu