Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thực hiện nhiều giải pháp giảm nghèo, từ đầu năm đến nay TPVT có hơn 500 hộ thoát nghèo
09:51 | 14/12/2014 Print   E-mail    

 

Nhờ thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác giảm nghèo, từ đầu năm đến nay, TPVT đã có hơn 480 hộ thoát nghèo chuẩn tỉnh, 80 hộ thoát nghèo chuẩn quốc gia.
 
Để công tác giảm nghèo đạt được những kết quả thiết thực, TPVT đã đề ra nhiều giải pháp cụ thể trong việc thực hiện các chính sách pháp luật của Nhà nước về giảm nghèo. Trong đó, UBMTTQ TPVT đã cùng với các tổ chức, đoàn, hội tổ chức tốt công tác tuyên truyền, vận động toàn dân hưởng ứng, tham gia các CVĐ "Ngày vì người nghèo”, “ Quỹ vì người nghèo”, “ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”..v..v..; tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi để người nghèo dễ dàng tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản như: y tế, giáo dục, chính sách hỗ trợ về đất ở, nhà ở và nước sinh hoạt; tiến hành rà soát, đánh giá lại việc bình xét hộ nghèo đảm bảo nguyên tắc dân chủ, công khai, khách quan; tăng cường công tác kiểm tra việc triển khai thực hiện và đưa các chính sách giảm nghèo đến với người dân. 
 
Trong năm 2015, TPVT tiếp tục tăng cường các giải pháp trên, quyết tâm phấn đấu giảm 200 hộ nghèo chuẩn tỉnh và 20 hộ nghèo theo chuẩn quốc gia.
 
Tin: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu