Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Sở GD-ĐT phát động các trường HTCS và tiểu học tham gia sân chơi “ Em yêu biển đảo quê hương”
06:30 | 25/10/2014 Print   E-mail    

Nhằm khơi dậy và giáo dục tình yêu biển đảo, yêu quê hương đất nước cho học sinh, Sở GD-ĐT tỉnh vừa có công văn yêu cầu các trường THCS và tiểu học trong toàn tỉnh phát động đến học sinh khối 7 và khối 4 tham gia sân chơi “ Em yêu biển đảo quê hương” do Sở GD-ĐT tổ chức.

Tham gia sân chơi “ Em yêu biển đảo quê hương”, Sở GD-ĐT yêu cầu các em học sinh khối 7 viết bài tìm hiểu về vị trí địa lý, lịch sử hình thành, chủ quyền của các vùng biển, hải đảo của Việt Nam, đặc biệt là hai quần đảo Hoàng Sa –Trường Sa và đường Hồ Chí Minh trên biển; những chủ trương, chính sách của Đảng về vấn đề biển, đảo, chiến lược phát triển kinh tế biển của Chính phủ Việt Nam; Pháp luật Việt Nam và quốc tế xung quanh các vấn đề biển, đảo; Những hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và tuổi trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước biển đảo quê hương. Thời gian viết bài từ ngày 27/10/2014 đến tháng 08/11/2014. Thời gian nộp bài về sở GD-ĐT trước ngày 15/11/2014.

Đối với học sinh khối 4 ở các trường tiểu học, các em sẽ tham gia theo hình thức vẽ tranh trên giá để ngoài trời. Nội dung tranh thể hiện trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ Biển –Đảo Việt Nam, cùng chung tay xây dựng Biển –Đảo Việt Nam ngày càng giàu đẹp. Buổi thi vẽ tranh với chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương” sẽ diễn ra tại trường tiểu học Lê Thành Duy, Thành phố Bà Rịa vào lúc 13g30 ngày 07/11/2014. Thời gian vẽ tranh là 150 phút.
 
Tin: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu