Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND Tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Vũng Tàu tiếp xúc cử tri Phường 11
04:54 | 17/08/2016 Print   E-mail    

Sáng 16/8, tổ đại biểu HĐND Tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Vũng Tàu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại Phường 11. Đến tham dự buổi tiếp xúc có hơn 100  đại biểu của Phường 11. Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND Tỉnh và đại biểu HĐND Thành hố đã báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ nhất và Kỳ họp thứ hai – HĐND tỉnh Khóa VI; HĐND Thành phố Khóa VI; Thông tin các nghị quyết của HĐND Tỉnh, HĐND Thành phố đã được thông qua tại kỳ họp thứ hai. 

 

Buổi tiếp xúc cử tri có 20 lượt ý kiến, kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: Vấn đề các dự án quy hoạch treo, dự án đầu tư không hợp lý dẫn đến lãng phí đất đai, đời sống nhân dân không ổn định, trong khi đó các dự án quy hoạch kéo dài nhiều năm vẫn không triển khai; vấn đề liên quan đến giáo dục cũng được đông đảo cử tri đề cập như: xây dựng trường lớp cho con em, tăng cường lớp bán trú cho học sinh tiểu học; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn quá chậm. Đồng thời, góp ý nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND các cấp, hoạt động giám sát các vấn đề kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của HĐND. Bên cạnh đó, cử tri Phường 11 cũng quan tâm đến các vấn đề như: việc điều chỉnh thông báo thuế sử dụng đất phi nông nghiệp vẫn chưa thực hiện; vấn đề ngưng hoạt động chợ cũ phường 11 vẫn chưa được các hộ tiểu thương thống nhất; một số đường hẻm xuống cấp, không có hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống thoát nước cần được sữa chữa nâng cấp và đẩy nhanh tiến độ thi công các đường hẻm trên địa bàn phường.

Ông Trần Xuân Trường cử tri Khu phố 1 - Phường 11 

Trước ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND Thành phố, lãnh đạo UBND Phường 11, đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố và đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được ghi nhận và tổng hợp gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./. 

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT