Tin trong nước Tin trong nước
Đảng bộ tổng Công ty CP đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên
07:40 | 17/11/2013 Print   E-mail    

 

 
                      Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Group). Với hoài bão lớn và quyết tâm của con người Xây dựng DIC phát triển không ngừng, không phụ lòng tin của các cấp từ Trung ương - Các Địa phương, Các Doanh nghiệp, DIC đang phấn đấu và hoàn thiện để trở thành đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới.
 
    
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ DIC Group. 
                 Ngày 15/11/2013, Đảng bộ Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Tỉnh ủy cho 5 đảng viên gồm các ông: Nguyễn Thiện Tuấn, Lê Văn Tảng, Lê Văn Hưởng, Kiều Đức Hùng, Nguyễn Văn Năm.Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự buổi lễ.Theo báo cáo của Ban Thường vụ Đảng ủy DIC Group, trong năm 2013, Đảng bộ Công ty đã kết nạp được 12 đảng viên mới; cử 25 quần chúng ưu tú đi học đối tượng Đảng; chuyển Đảng chính thức cho 43 đảng viên. Tính đến nay, toàn Đảng bộ DIC Group có 19 tổ chức đảng trực thuộc với 299 đảng viên, trong đó có 12 đảng viên dự bị.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.