Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB phường 7 tổ chức tổng kết thi hành pháp lệnh Cựu chiến binh Việt nam
07:22 | 09/11/2013 Print   E-mail    

 

 

 
Thực hiện kế hoạch của trung ương hội cựu chiến binh ( CCB) Việt nam , chiều ngày 07 tháng 11 năm 2013 hội CCB phường 7 tổ chức hội nghị tổng kết thi hành pháp lệnh CCB Việt nam giai đoạn 2005-2013  tại hội trường UBND phường số 02 Trương văn Bang.
 
Đến dự có ông Lê Chí Kén  thường trực  hội CCB Thành phố Vũng tàu , các ông bà đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt nam , trưởng các đoàn thể, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, ban chấp hành các chi hội CCB phường 7 . 
 
Hội CCB phường 7 có 181 hội viên trong đó có 116 đồng chí là đảng viên. Hội là một tổ chức có tính kỷ luật cao, luôn duy trì sinh hoạt đều đặn. Hàng năm đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được thành hội đánh giá cao.
 
 Ông Tạ Đăng Khoan chủ tịch hội CCB phường 7 báo cáo tại hội nghị
 
Hội đã thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của mình được quy định trong pháp lệnh . Tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền . Phối hợp với chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội hướng dẫn vận động ,tập hợp lực lượng cựu quân nhân tham gia “Câu lạc bộ CQN”. Quan tâm giáo dục thế hệ trẻ . Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên.
 
Trong buổi tổng kết hội cũng đề nghị cấp trên sớm giải quyết chế độ ưu đãi với người có công đã xét duyệt đầy dủ hồ sơ  và có hướng dẫn thủ tục lập hồ sơ thực hiện chế độ đối với  nạn nhân chất độc da cam.
 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga

BBT.