Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị triển khai luật an toàn thực phẩm năm 2013.
06:25 | 07/11/2013 Print   E-mail    

 

                Ngày 05 tháng 11 năm 2013 tại hội trường UBND phường 7 số 02 Trương Văn Bang, UBND phường phối hợp phòng y tế Thành phố Vũng tàu  tổ chức hội nghị triển khai luật an toàn thực phẩm năm 2013.
 
                   Đến dự hội nghị có  các ông bà đại diện mặt trận tổ quốc và các ban ngành đoàn thể, đại diện các cơ sở sàn xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm trên địa bàn phường. Báo cáo viên là ông Nguyễn Thế Minh chuyên viên phòng y tế Thành phố Vũng Tàu.
 
                  Luật an toàn thực phẩm được quốc hội nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam thông qua ngày 17 tháng 6 năm 2010 có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2011 bao gồm XI chương 72 điều.
 
                  Báo cáo viên trình bày những nội dung cơ bản quy định về điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất , kinh doanh thực phẩm, quy định về điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố, các quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm…
 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị Ông Nguyễn Thế Minh đang báo cáo tại hội nghị
 
 

                       Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề bức xúc của mọi người, bởi lẽ nó tác động trực tiếp đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống con người do đó ảnh hưởng đến chất lượng phát triển của xã hội và nòi giống. Qua buổi tuyên truyền đã  nâng cao kiến thức cho  người tiêu dùng và người sản xuất, đặc biệt các kiến thức về chất lượng hàng hóa, giúp cho người sản xuất ,người buôn bán hiểu những nguyên tắc giữ  hàng hóa luôn luôn đảm bảo VSATTP và giúp người tiêu dùng biết cách chọn lựa hàng hóa.

 
                                                                           
Tin ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.