Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan tiếng hát dưới mái trường năm 2015
11:44 | 21/11/2015 Print   E-mail    

Chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trung tâm Văn hóa - Thông tin-Thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo TP. Vũng Tàu tổ chức "Liên hoan tiếng hát dưới mái trường" năm 2015 tại sân khấu ngoài trời Nhà truyền thống số 01 Ba Cu. Đến dự có ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; ông Phạm Văn Ngọc, Trưởng phòng GD&ĐT; ông Mã Hồng Mao, Giám đốc Trung tâm VHTT-TT Thành phố cùng hàng ngàn học sinh, thầy cô giáo và người dân địa phương đến xem và cổ vũ.

Tiết mục múa xuất sắc của trường THCS Vũng Tàu.

Tham gia Liên hoan lần này có 16 đơn vị đến từ các Trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố với trên 200 diễn viên là các thầy cô giáo và các em học sinh gồm nhiều loại hình như ca múa, song ca, đơn ca, múa với chủ đề hát về mái trường thân yêu, ca ngợi tình thầy trò, tôn vinh sự tận tâm gắn bó với nghề của các thế hệ thầy cô giáo đã và đang  mang kiến thức đến với các thế hệ học sinh thân yêu.

Kết thúc hội diễn, Ban giám khảo đã chọn ra được 08 tiết mục xuất sắc nhất trong đó có 04 tiết mục ca múa của trường THCS Duy Tân, THCS Huỳnh Khương Ninh, THCS Phước Thắng, THCS Trần Phú; 02 tiết mục song ca – tam ca của trường THCS Thắng Nhì và THCS Nguyễn Văn Linh; 01 tiết mục đơn ca của trường THCS Võ Trường Toản; 01 tiết mục múa của trường THCS Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT