Tin trong nước Tin trong nước
Hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế
07:27 | 19/10/2013 Print   E-mail    

 

 
             Sáng ngày 18/10/2013, tại hội trường Thành ủy (số 76, Trương Công Định), Ban thường vụ Thành ủy Vũng Tàu tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế. Dự hội nghị có đồng chí Tô Đại Phong – Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo (Ban tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh), đồng chí Huỳnh Minh Qưới – Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy và 350 đồng chí nguyên là Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thành phố, ủy viên ban chấp hành hội cựu chiến binh, các cán bộ hưu trí của thành phố, phường, xã.
 
 
             Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Trung ương Tô Đại Phong cung cấp một số thông tin về kết quả hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 8 (khóa XI), tình cảm của nhân dân và thế giới qua quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, hậu quả và cách khắc phục cơn bão số 11 vừa đổ bộ vào miền Trung…Ngoài ra, đồng chí Tô Đại Phong còn cung cấp một số thông tin quốc tế đang được dư luận quan tâm như: Tình hình bán đảo Triều Tiên, tình hình Biển Đông, Trung Đông; hội nghị APEC, ASEAN…
 
Báo cáo viên, Tô Đại Phong – Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo
 (Ban tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh)
 
                 Hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế là dịp giúp cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn thành phố nắm bắt tình hình chính trị trong nước và quốc tế; đường lối quan điểm của Đảng ta đối với tình hình an ninh chính trị của đất nước trong giai đoạn mới. Từ đó, định hướng trong tư tưởng, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên để thực hiện thắng lợi các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.