Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Kết quả công tác phối hợp giữa UBND và UBMTTQ VN Phường 5 đáng khích lệ
11:58 | 04/10/2013 Print   E-mail    

 

 
               Chiều ngày 02/10 Đoàn kiểm tra của Thành phố Vũng Tàu về phối hợp công tác giữa UBND và UBMTTQ VN đã đến làm việc tại phường 5. Đến dự có ông Nguyễn Xuân Hòa – Chủ tịch UBMTTQ VN TP. Vũng Tàu làm trưởng đoàn và bà Trương Thị Hường –PCT UBND Thành phố. Về phía UBND phường có: Ông Đoàn Văn Nhu – Bí thư Đảng ủy, bà Trần Thị Bích Vân – Chủ tịch UBND phường và đại diện Mặt trận và các đoàn thể tham dự.
 
               Qua hơn hai giờ làm việc, phường đã báo cáo toàn bộ nội dung, kết quả của công tác thực hiện theo quy chế phối hợp giữa UBND và UBMTTQ VN trong hơn một năm qua.
 
              Theo đó, nhiều kết quả được đoàn kiểm tra đánh giá cao và khuyến khích đẩy mạnh hơn nữa như các công tác trong thực hiện quy chế dân chủ, trong hoạt động kiểm tra giám sát, tuyên truyền và vận động nhân dân, đối ngoại nhân dân (đặc biệt quan tâm đến việc của Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài)…
 
              Hoạt động phối hợp từng bước đi vào nề nếp, tạo ra bước chuyển biến tích cực trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa UBND và UBMTTQ VN; tinh thần trách nhiệm, tính hiệu quả trong công tác phối hợp đã được tăng cường. Những kết quả đạt được đã góp phần tích cực trong việc tổ chức thực hiện và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
 
 
               Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Hòa đánh giá: Kết quả công tác phối hợp giữa UBND và UBMTTQ VN Phường 5 đáng khích lệ, làm khá tốt công tác đối ngoại nhân dân, thực sự là cầu nối giữa nhân dân trong nước và kiều bào với chính quyền địa phương; Công tác giám sát đầu tư cộng đồng được thực hiện sát sao. Đề nghị Đảng ủy, UBND và UB MTTQ VN phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, nâng cao hơn nữa tính đồng bộ và đồng thuận trong công tác. Rà soát lại và báo cáo Đảng ủy những gì cần lược bỏ hoặc bổ sung trong Quy chế phối hợp để công tác phối hợp giữa UBND và UBMTTQ VN ngày càng tốt hơn nữa, sát với thực tiễn cuộc sống và công việc của địa phương.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy
BBT.