Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tổng kết công tác tổ chức hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày quốc khánh nước CHXHCNVN và đón nhận đô thị loại I trực thuộc tỉnh.
09:58 | 21/09/2013 Print   E-mail    

 

 
 
          Chiều ngày 20/9/2013, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày quốc khánh nước CHXHCNVN và đón nhận đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Dự hội nghị có lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, các ban, ngành, đoàn thể, UBND các phường, xã, các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
 
 
           Được sự chấp thuận của thường trực Tỉnh uỷ, thành phố đã ban hành các kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và lễ đón nhận đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Các đơn vị, cơ quan trực thuộc, các xã, phường xây dựng kế hoạch chi tiết thực hiện nhiệm vụ được phân công, các hoạt động đã nhanh chóng được triển khai.  
 
          Trong hoạt động thông tin – truyền thông, ngoài việc tuyên truyền bằng các hình thức trực quan sinh động truyền thống như treo băng rôn, pano, banner, phát thanh trên loa với hơn 1000 giờ thành phố đã phát hành tập san “Vũng Tàu ngày nay” với 1.000 bản, Đối với công tác chỉnh trang đô thị, các cơ quan, đơn vị, UBND phường, xã đã tổ chức ngày chủ nhật xanh – sạch – đẹp và đã thu gom được 100m3 rác thải, tẩy sạch hơn 3000 nội dung quảng cáo, rao vặt trái phép; sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng, đảm bảo 100% hệ thống đèn điện công cộng phục vụ du khách và nhân dân trong dịp lễ. Ngoài ra, thành phố còn khởi công nhiều công trình chào mừng lễ kỷ niệm như: khởi công công trình cải tạo vỉa hè và xây kè chắn sóng tuyến đường Thùy Vân, công trình xây trường mầm non phường Thắng Tam, trường tiểu học Hạ Long (mở rộng), trụ sở làm việc CLB hưu trí…
 
Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – phó chủ tịch UBND thành phố
trao tặng giấy khen cho các tập thể
 
            Trong thực hiện chính sách với người có công, người nghèo, thành phố đã tổ chức bàn giao 02 nhà tình nghĩa, 02 căn nhà đại đoàn kết; khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 500 đối tượng là người cao tuổi khó khăn; tổ chức 6 đoàn lãnh đạo thành phố đến thăm, tặng quà cho187 các gia đình chính sách. Các hoạt động văn hoá, nghệ thuật và lễ hội được tổ chức với quy mô lớn thu hút đông đảo bà con nhân dân và du khách thập phương. Đặc biệt là Lễ hội ẩm thực phố biển có 19 doanh nghiệp tham gia với 37 gian hàng, phục vụ trên 100 món ăn đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và khách du lịch. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an ninh – trật tự - hậu cần cũng được cơ quan, đơn vị phối hợp triển khai đảm bảo trong suốt quá trình diễn ra lễ hội
 
         Thành công của lễ hội đã đánh giá đúng sự tích cực, chủ động, nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, địa phương, và toàn thể nhân dân thành phố. Nhân dịp này, UBND Thành phố đã khen thưởng 43 tập thể và 143 cá nhân đã có nhiều thành tích, đóng góp cho sự thành công của các hoạt động kỷ niệm 68 năm quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và Lễ đón nhận đô thị loại I trực thuộc tỉnh BR-VT.   
   
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.