Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phuường 7 tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi và khai mạc hè năm 2013.
07:48 | 08/06/2013 Print   E-mail    

 
            Thực hiện kế hoạch sinh hoạt hè năm 2013. BCĐ Hè phường 7 đã  đồng loạt tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi, khai mạc hè năm 2013  và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt tại địa bàn của 09 khu phố  thu hút  trên 1000 cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia . Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ và các thành viên BCĐ hè.
 
Trong buổi khai mạc các em được nghe ý nghĩa ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đồng thời BCĐ hè  phường thông báo cho các em thiếu nhi các điểm sinh hoạt hè ở 9 khu phố, cũng như các hoạt động, hội thao, hội thi sẽ diễn ra trong dịp hè năm nay để các em cùng tham gia.
                                                                    Các cháu hưởng ứng trò chơi do các anh chị phụ trách hướng dẫn
 
                 Cũng trong dịp này UBND phường đã vận động các mạnh thường quân và trích quỹ trẻ thơ tặng quà cho 130 cháu có hoàn cảnh đặc biệt , con hộ nghèo và con đối tượng chính sách mỗi phần quà trị giá 200.000 đ. Ngoài ra các khu phố cũng chuẩn bị kinh phí, vật dụng phục vụ cho các cháu sinh hoạt trong suốt dịp hè. Qua đó có thể khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng và chính quyền, sự chăm sóc của các ban ngành, đoàn thể, khu phố trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ em tại địa phương là rất xuyên suốt và thống nhất,thực hiện lời dạy của người “Vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người”.
 
 
                                                                                          Tin,ảnh: Nguyễn Thị Nga
                                                                                           ( Trưởng ban chỉ đạo hè)
                                                                                                     BBT.