Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Các hoạt động chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
10:57 | 03/06/2013 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 01/6/2013, UBND phường 8 tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2013. Đến dự buổi lễ có bà Phạm Thị Thơm - phó bí thư Đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Phó chủ tịch UBND phường, kiêm Trưởng ban chỉ đạo hè, cùng các đại biểu là bí thư chi bộ, khu phố trưởng, đại diện các ban ngành đoàn thể của phường.
 
 Lễ khai mạc hè thu hút hơn 200 em thiếu nhi tham dự. Qua đó ban chỉ đạo hè phường thông báo cho các em thiếu nhi các điểm sinh hoạt hè ở 6 khu phố, cũng như các hoạt động, hội thao, hội thi sẽ diễn ra trong dịp hè năm nay để các em cùng tham gia.
 
 
 Kết hợp tuyên truyền cho các em về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, Trung tâm Văn hóa – Học tập cộng đồng phường tổ chức tuyên truyền Luật an toàn giao thông, quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em đủ 6 tuổi trở lên và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng quy cách. Qua đó nhắc nhở các em và quý phụ huynh nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.
 
 
Tại buổi lễ UBND phường đã trao 68 phần quà cho các trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hơn 200 phần quà cho tất cả các em nhân dịp mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đó là sự quan tâm của chính quyền địa phương tới công tác chăm sóc trẻ em trên địa bàn toàn phường./.
 
tin, ảnh: Hiền Trương
                                                                                                      BBT.