Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại các đơn vị phường, xã Thành phố Vũng Tàu
11:22 | 20/05/2015 Print   E-mail    

 
Thực hiện Quyết định 2101/QĐ-UBND ngày 14/4/2015 của UBND thành phố Vũng Tàu về việc thành lập Đoàn kiểm tra cải cách hành chính năm 2015. Theo kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2015 ban hành kèm theo quyết định 1112/QĐ-UBND ngày 24/3/2015 của UBND thành phố Vũng Tàu. Đoàn kiểm tra cải cách hành chính, kiểm tra công tác cải cách hành chính đối với các đơn vị 17 phường, xã.
 
 Ngày 19 và 20/5 đoàn đã có buổi làm việc với phường 4 và phường 12.Trưởng đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Thị Mỹ Hạnh – Phó Trưởng phòng Nội vụ - Phó Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn. Đoàn nghe đơn vị báo cáo tình hình thực hiện cải cách hành chính trong thời gian qua và nêu lên một số vướng mắc trong quá trình thực hiên công tác tại địa phương.
 
Kết luận buổi làm việc, đồng chí  phó trưởng đoàn đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương về các mặt như cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính, cải cách tổ chức bộ máy và cải cách tài chính công, đồng thời Đoàn cũng đề nghị địa phương tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa nhằm phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn. Bên cạnh những mặt đạt được của địa phương, Đoàn cũng đã chỉ ra một số mặt tồn tại và có một số ý kiến đóng góp để các đơn vị chấn chính cũng như củng cố kịp thời nhằm nâng cao công tác cải cách hành chính của địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Được biết theo kế hoạch của UBND thành phố Vũng Tàu, đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra các đơn vị còn lại
 
Tin: Mỹ Hiếu
BBT.