Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ cộng tác viên làm công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em
11:47 | 19/05/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2015 Phòng lao động TBXH Thành phố Vũng tàu tổ chức tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ công tác viên làm công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/ AIDS và công tác phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2015.
 
Đến dự có ông  Lê Đức Trí trưởng phòng bảo vệ chăm sóc trẻ em sở lao động TBXH tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đồng thời là báo cáo viên cho hội nghị. Với sự có mặt của cán bộ phụ trách công tác trẻ em  cùng hơn 100 cộng tác viên đến từ 17 xã, phường .
 
 
   
                                          Toàn cảnh buổi tập huấn.
 
Qua buổi tập huấn các cộng tác viên trẻ em được trang bị kiến thức về các dịch vụ chăm sóc trẻ em cũng như các nguyên tắc tiếp cận  và hỗ trợ giáo dục dạy nghề cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.
 
Các học viên đã trao đổi, thảo luận về các biện pháp an toàn cho trẻ đặc biệt là trong dịp nghỉ hè như  phòng tránh đuối nước, ngộ độc thức ăn, an toàn giao thông và các biện pháp phục hồi hô hấp tuần hoàn cho trẻ… tạo môi trường an toàn, lành mạnh thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với trẻ em đặc biệt là trẻ em bị ảnh hưởng HIV/AIDS.
                                                                                            Tin, ảnh: Nga Nguyễn
BBT.