Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lotte Mart hành động giờ trái đất
03:24 | 27/03/2015 Print   E-mail    

 

 
Với thông điệp Giờ Trái Đất năm 2015 “Tiết kiệm năng lượng - ứng phó biến đổi khí hậu”. Hưởng ứng sự kiện này, toàn bộ cửa hàng các siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Lotte Mart hành động giờ trái đất”, mục đích nhằm góp phần cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường. Cụ thể từ ngày 16 - 28/03/2015, Lotte Mart khuyến khích khách hàng và toàn thể nhân viên thu gom pin cũ bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng trong giờ cao điểm. Đặc biệt từ 9-11 h vào ngày 28/03 những khách hàng đóng góp pin nhiều (từ 10-20 pin) sẽ được Lotte Mart trao tặng 01 túi môi trường phục vụ việc mua sắm và mục đích sách, đựng đồ, hàng hóa.
 
Khách hàng và nhân viên tại Lotte Mart đóng góp pin cũ hưởng ứng
 
Ông Yoon Byung Soo Giám đốc hành chánh Lotte Mart Việt Nam cho biết: “Chương trình là một động thái thúc đẩy tinh thần tiết kiệm và bảo vệ môi trường cho toàn thể khách hàng và cả nhân viên siêu thị Lotte Mar. Toàn bộ pin thu gom được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định một cách an toàn. Đồng thời ông cũng khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi môi trường thay túi chất liệu ni-long. Túi môi trường-một phát minh hữu ích và rất tích cực cho môi trường sống sẽ làm quà tặng cho mọi người có tinh thần đóng góp tốt trong chiến dịch “Lotte Mart hành động giờ trái đất” lần này”.
 
Cùng ngày 28/03, hệ thống siêu thị LOTTE Mart thực hiện tắt các thiết bị chiếu sáng không cần thiết bên ngoài siêu thị thời điểm 20h30-21h30. Đây cũng là một hành động hưởng ứng Giờ trái đất 2015 do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện mà Lotte Mart hướng đến. Hãy cùng Lotte Mart hành động thiết thực và chung tay vì một trái đất xanh sạch và trong lành.
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh
BBT.