Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 họp mặt tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2015
06:27 | 07/03/2015 Print   E-mail    

 

 
Nhằm chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2015, chiều ngày 02/03/2015 Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS phường 12 tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2015. Tới dự lễ gặp mặt đồng chí Huỳnh Tuấn Dũng – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí đại diện Ban chỉ huy quân sự phường trưởng các ngành, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Khu phố trưởng gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ.
 
Nhập ngũ đợt này, phường 12 có 48 thanh niên tham gia, trong đó có 45 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.Trong buổi gặp mặt, các đồng chí là đại diện các thế hệ quân nhân là cha anh đi trước, ôn lại truyền thống lớp lớp các thế hệ thanh niên của phường lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc trong thời bình cũng như thời chiến, đồng chí ân cần căn dặn, giao nhiệm vụ cho thanh niên trước ngày lên đường cũng như trong suốt thời gian quân ngũ làm sao cho xứng đáng với các thế hệ cha anh và niềm tin của những người nơi hậu phương mong đợi.
 
Đồng chí Huỳnh Tuấn Dũng tặng giấy khen và quà cho thanh niên
 
Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể phường tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Trước những tình cảm, sự quan tâm của Đảng, chính quyền, thanh niên Hoàng Ngọc Thắng thay mặt số thanh niên đã phát biểu cảm tưởng, hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong phường./.
 
Tin, ảnh: Như Ngọc
BBT.