Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ủy ban nhân dân phường 12 tổng kết công tác năm 2014
06:31 | 01/01/2015 Print   E-mail    

 

Chiều 29/12/2014 UBND phường 12 đã tổng kết nhiệm vụ phát triển KTXH năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy phường, ông Huỳnh Tuấn Dũng- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, ông Vũ Đăng Khoa- Nguyên Là Chủ tịch UBND phường và sự tham gia đông đủ các ông bà Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội, Bí thư chi bộ, Trưởng 6 khu phố và các Tổ dân phố, các tập thể và cá nhân được khen thưởng.
 
Theo đánh giá, năm 2014 tổng thu ngân sách của phường  13.766.290.000đ, đạt  107,6% kế hoạch giao. Thoát nghèo trong năm là 90 hộ đạt 112,5%. Gia đình văn hóa 100,6% chỉ tiêu giao. Công tác văn hóa, y tế, giáo dục được giữ vững. Tình hình ANCT được ổn định, trật tự ATXH được đảm bảo. 
 
Nhìn chung tình hình kinh tế - xã hội năm 2014 phát triển ổn định, chất lượng các ngành dịch vụ được nâng lên; văn hóa xã hội có bước tiến bộ; an sinh xã hội đảm bảo, cải cách hành chính, giải quyết khiếu nại, tố cáo có chuyển biến tích cực.
Phát biểu tại Hội nghị ông Nguyễn Văn Nhượng-Bí thư Đảng ủy phường, biểu dương và ghi nhận, trong điều kiện khó khăn, song UBND phường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao: kinh tế địa phương phát triển ổn định và có bước tăng trưởng khá, đời sống nhân dân cơ bản ổn định. Công tác thu thuế vượt chỉ tiêu. Quốc phòng an ninh được giữ vững, Hoàn thành công tác tuyển quân. Công tác chính sách xã hội được thực hiện tốt bảo đảm đầy đủ, công bằng và đúng quy định; công tác giảm nghèo luôn được quan tâm thường xuyên; công tác cải cách hành chính  có nhiều tiến bộ tích cực đươc tổ chức và công dân đồng tình. Công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực đất đai, xây dựng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường đã có nhiều chuyển biến tích cực; tình hình xây dựng trái phép, không phép đã giảm nhiều, ông Nhượng giao nhiệm vụ cho các ban ngành, đoàn thể của phường, đoàn kết nhất trí cao, có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với UBND phường để thực hiện vượt mức các chỉ tiêu năm 2015.
 
Ông Huỳnh Tuấn Dũng- Chủ tịch UBND phường phát động thi đua năm 2015, phường 12 phấn đấu đảm bảo thu, chi ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu trên giao; Hoàn thành 100% các chỉ tiêu về kinh tế, văn hóa xã hội; quốc phòng – An ninh, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao trách nhiệm trong giải quyết đơn thư, khiếu tố… Trong đó, tập trung  cải cách tác phong, lề lối làm việc để tạo niềm tin của nhân dân, của doanh nghiệp. góp phần đưa phường 12 phát triển mạnh theo Nghị quyết Đại hội các cấp đề ra.
 
Description: tong ket
        
Cũng tại hội nghị, UBND Phường đã trao thưởng cho 4 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 ./.
 
Tin, ảnh: Như Ngọc
BBT.