Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chi bộ doanh nghiệp 4 Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020 và kết nạp đảng viên mới
08:40 | 11/09/2017 Print   E-mail    

Chiều 09/9, tại hội trường Thành ủy, Chi bộ Doanh nghiệp (DN) 4 thuộc  Đảng uỷ DN ngoài nhà nước Thành phố tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 và lễ kết nạp 2 đảng viên mới. Tham dự có ông Nguyễn Đăng Minh – PBT thường trực Thành ủy, ông Trương Dực Đức – Bí thư đảng ủy doanh nghiệp ngoài nhà nước Thành phố, đại diện một số ban, ngành và các đảng viên trong chi bộ 4 thuộc Đảng ủy doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Chi bộ doanh nghiệp 4 được thành lập theo Quyết định số 04-QĐ/ĐU ngày 27-6-2016 của Ban Thường vụ Đảng uỷ DN ngoài nhà nước Thành phố. Từ khi được thành lập đến nay, Chi bộ đã chú trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng, kết nạp quần chúng ưu tú tạo nguồn kết nạp đảng. Hiện Chi bộ có 23 đảng viên (2 đảng viên dự bị). Với đặc thù công việc tại các DN thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề, nhưng trong thời gian qua các đảng viên của Chi bộ đã duy trì sinh hoạt Chi bộ đều đặn, bảo đảm nội dung và hình thức sinh hoạt đúng theo quy định; chủ động vượt khó, phát huy tính gương mẫu của người đảng viên trong chấp hành Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực vận động các chủ DN chăm lo đến đời sống, việc làm của người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước, bảo đảm an ninh quốc phòng, phòng chống cháy nổ; ổn định và hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh tại DN… Trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ DN 4 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong sản xuất, kinh doanh, thu hút nhiều dự án có vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài tạo công ăn việc làm cho người lao động; tăng cường công tác giáo dục tư tưởng chính trị; bồi dưỡng, phát triển đảng viên…

Ông Nguyễn Đăng Minh - PBT thường trực Thành ủy chúc mừng đảng viên mới Lê Lệ Hằng – chi bộ doanh nghiệp 4 

Dịp này, Chi bộ DN 4, Đảng uỷ doanh nghiệp ngoài nhà nước Thành phố đã tổ chức lễ kết nạp 2 đảng viên mới hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải ô tô Hoàng Sơn, gồm: Phạm Thị Hương (SN 1981) và Lê Lệ Hằng (SN 1979), đưa tổng số đảng viên của Đảng uỷ doanh nghiệp ngoài nhà nước thành phố lên con số 240 đảng viên, sinh hoạt tại 23 Chi bộ. Được biết, từ đầu năm đến nay, Đảng uỷ doanh nghiệp ngoài nhà nước Thành phố đã kết nạp được 8 đảng viên mới, đạt 40% chỉ tiêu đề ra trong năm 2017 là 20 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, ông Nguyễn Đăng Minh – PBT thường trực Thành ủy chúc mừng đến hai đảng viên được kết nạp, đồng thời đề nghị các đảng viên trong Chi bộ cần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, kiên định với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tuyên truyền cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong doanh nghiệp của mình hiểu rõ và thực hiện đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn