Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức Khai mạc hè năm 2016
06:24 | 07/06/2016 Print   E-mail    

 

Nhằm tạo một sân chơi hè vui, khỏe, lành mạnh cho các em thiếu nhi và chào mừng tháng hành động vì trẻ em, UBND phường Nguyễn An Ninh đã tổ chức ngày Khai mạc hè năm 2016 vào ngày 05/6 tại khuôn viên trụ sở UBND phường. Đến dự buổi khai mạc có bà Vũ Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường vụ, Thường trực Đảng ủy, bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ hè, bà Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch UB.MTTQ, các ông bà thành viên BCĐ hè, các ông, bà Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban CTMT và hơn 100 em thiếu nhi, anh, chị phụ trách.

Description: C:\Users\Admin\Desktop\Untitled.png

Bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng BCĐ hè phát biểu tại buổi khai mạc hè.

Nằm trong nội dung của buổi khai mạc, Ban tổ chức đã tổ chức các trò chơi vận động, nhảy dân vũ... đã được các thành viên nhí hưởng ứng sôi nổi. Thông qua các trò chơi các em được phát huy tính năng động, sáng tạo trong cuộc sống, rèn luyện thể lực, bổ sung nhiều kiến thức bổ ích; Ban tổ chức cũng đã trao phần quà cho các đội thi tham dự.

Trước đó, vào ngày 28/5, UBND  phường Nguyễn An Ninh đã tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát động Tháng hành động vì trẻ em. UBND phường sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh và vui vẻ cho các em thanh thiếu nhi. Đặc biệt kêu gọi các ban ngành đoàn thể tập trung chăm lo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện để các em có những ngày hè thật vui tươi, an toàn, bổ ích.

Bà Bùi Thị Thu Thủy – Bí thư Đảng ủy phường trao các phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này UBND phường Nguyễn An Ninh đã trao hơn 60 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./.

Tin, ảnh: Nguyệt Lê, BBT