Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức hội trại khai mạc hè năm 2016
06:06 | 07/06/2016 Print   E-mail    


Sáng ngày 04.6, tại khuôn viên Trường Tiểu học Bàu Sen, Ban chỉ đạo hè Phường 3 tổ chức hội trại khai mạc hè năm 2016 cho các em thiếu nhi trên điạ bàn phường. Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Hồ Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, thành viên BCĐ hè thành phố Vũng Tàu; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN Phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố, các anh chị đoàn viên thanh niên và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn.

Với công tác chuẩn bị công phu và chu đáo từ chiều ngày 03.6, hội trại được trang trí đẹp mắt với 06 tiểu trại trong đó có 05 tiểu trại dành cho các em thiếu nhi 05 khu phố và 01 tiểu trại của ban tổ chức. Phát biểu tại hội trại bà Hà Kim Bình, PCT UBND, Trưởng BCĐ hè phường rất hân hoan chào đón các em thiếu nhi tham gia hội trại và hi vọng rằng hội trại khai mạc hè sẽ mở đầu cho những hoạt động vui chơi vui vẻ và bổ ích dành cho các em trong suốt kỳ nghỉ hè năm nay. Bà cũng mong rằng bên cạnh sự hồn nhiên vui chơi sôi nổi thì các em thiếu nhi cũng luôn nêu cao tinh thần tập thể, ngoan ngoãn chấp hành nội quy của Ban tổ chức, làm theo hướng dẫn của các anh chị phụ trách để có một kỳ nghỉ thực sự vui vẻ và an toàn.

Một tiết mục văn nghệ tại hội trại khai mạc hè năm 2016

Trò chơi vận chuyển lương thực tại hội trại

Ngay sau khi khai mạc các em được giao lưu ca nhạc và tham gia nhiều trò chơi vận động phát huy tính sáng tạo, sự kiên nhẫn, khéo léo và kết hợp tinh thần đồng đội như vận chuyển lương thực, bong bóng tình bạn, chuyền banh… cùng tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các đội. Kết thúc một ngày vui chơi thật vui vẻ, bổ ích, đến 19 giờ cùng ngày tất cả các em được tham gia đốt lửa trại và hát vang những ca khúc về thiếu nhi, về mùa hè ý nghĩa và ấm cúng trước khi được đón về với gia đình. Hội trại khai mạc hè Phường 3 được tổ chức rất thành công, vừa đảm bảo cho các em được vui chơi, vừa đảm bảo an ninh và an toàn vệ sinh thực phẩm./.

Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT