Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường Đại học BR-VT: Tân sinh viên tham gia sinh hoạt đầu khóa
06:06 | 04/10/2013 Print   E-mail    

 
               Trong các ngày từ 3-5/10/2013, tại hội trường Thành ủy (số 76, Trương Công Định), Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Tuần sinh hoạt đầu khoá dành cho hơn 2.100 tân sinh viên. Đây là khóa học bắt buộc, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với tất cả những sinh viên khóa mới trước khi các bạn bước vào học chính thức.
 
 
             Tại tuần học đầu khóa, các bạn sinh viên đã được Lãnh đạo nhà trường giới thiệu về lịch sử phát triển của nhà trường cũng như các ngành nghề đào tạo; các nội quy, quy chế về công tác sinh viên, các chế độ, chính sách dành cho sinh viên; quy định đánh giá rèn luyện; khen thưởng kỷ luật sinh viên, các hoạt động hỗ trợ sinh viên; các nội dung công tác giáo dục thể chất và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trường học năm học 2013 – 2014.
 
             Qua tuần học, các bạn sinh viên khóa mới đã nắm bắt, tiếp thu được những nội dung bổ ích liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện của mình tại trường. Qua đó nỗ lực rèn luyện, học tập, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong toàn khóa học để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.