Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11 tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021
07:34 | 20/06/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 17/6, Ủy ban bầu cử Phường 11 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự hội nghi có bà Hoàng Thị Lê Dung - Phó Chủ tịch UBMTTQ TP.Vũng Tàu; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, thành viên Ban chỉ đạo, Ủy ban bầu cử phường, các ban ngành đoàn thể; Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận; Tổ trưởng, Tổ phó, Thư ký các tổ bầu cử trên địa bàn phường và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đã về dự.

Báo cáo tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 cho biết cuộc bầu cử diễn ra thành công, tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng luật, an toàn, tiết kiệm và là ngày hội lớn của nhân dân trên địa bàn phường. Công tác chuẩn bị nhân sự, hiệp thương và tiếp nhận hồ sơ những ứng cử đảm bảo theo luật định. Việc lập và niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp thực sự nghiêm túc, đúng quy định. Ngoài ra, công tác chỉ đạo tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, giải quyết đơn thư liên quan đến công tác bầu cử được thực hiện tốt. Tổng số cử tri trên địa bàn phường  là 22.583, có 07 khu vực bỏ phiếu, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99%, trong đó có 2 tổ bầu cử sớm trên biển và trên bờ là đơn vị Vùng cảnh sát biển 3 và Lữ đoàn 171 Hải quân. Tại hội nghi, Ủy ban bầu cử phường đã thông qua quyết định công bố kết quả bầu cử Hội đồng nhân dân cấp phường gồm 28 đại biểu.

Những kết quả trên, UBND phường đã khen thưởng cho 5 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021./.

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT